Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High 2’ เปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชั่น 16 นักแสดงในเรื่อง ‘ครู-ศิษย์’ (2012-01-15)

15 มกราคม ละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ เปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชั่น 16 นักแสดง ประกอบไปด้วย คังโซรา, จองจินอุน, พัคจียอน, JB, ฮโยริน, พัคซอจุน, ยูโซยอง, คิมจีซู, Ailee, Jr., จองยอนจู, พัคจินยอง, คิมจองแท, ควอนแฮฮโย, ชเวยอจิน และ กาฮี


ในโปสเตอร์ที่เปิดตัววันนี้เป็นภาพของ 16 นักแสดงจากเรื่อง ‘Dream High 2’ โดยตัวละครนั้น ประกอบไปด้วยบรรดานักเรียนและอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมคิริน เผยให้เห็นบุคลิกและภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง


‘Dream High 2’ นำแสดงโดย คังโซรา (ชินแฮซอง) และจองจินอุน (จินยูจิน), พัคจียอน (ลีอัน) สาวที่มีความมั่นใจในหน้าตาของเธอ, JB (JB) ไอดอลสุดแกร่งผู้มีความสมบูรณ์แบบ, พัคซอจุน (ชีอู) ไอดอลผู้เขย่าหัวใจหญิงสาว และฮโยริน (นานะ) นักร้องนำมากความสามารถจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘HershE’


นอกจากนี้ในโปสเตอร์ยังมีการเปิดตัวนักแสดงคนอื่นๆในเรื่อง อาทิ ยูโซยอง (พัคซุนดง) สาวหลุดโลกผู้เชื่อว่าเธอมีความสามารถในการทำนายโชคชะตาผ่านการสิงร่างของวิญญาณ และคิมจีซู (พัคฮงจู) เพลย์บอยในยุคใหม่ที่มีทุกอย่างสมบูรณ์แบบยกเว้นหน้าตา เขาเป็นจินตกวีและไอดอลสุดแปลกประจำโรงเรียนคิริน


ไม่เพียงเท่านั้นยังสมาชิกของวง ‘HershE’ อย่าง Ailee (Ailee), จองอีบง โดย Jr. แบ็คแดนซ์เซอร์ของมือแซ็กโซโฟน JB, อีซึล (รับบทโดย จองยอนจู) ลูกสาวของประธาน อีคังชอล ที่มาพร้อมสีหน้าในแบบน่ารัก นับเป็นไลน์อัพนักแสดงที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับ ‘Dream High 2’ มากยิ่งขึ้น


ในขณะเดียวกันบรรดาอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมคิรินของ ‘Dream High 2’ ก็มีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน พัคจินยอง รับบทเป็น ยังจินมัน อาจารย์ที่ต้องมุ่งมั่นและอดทนท่ามกลางความยากลำบากของโรงเรียนคิริน, คิมจองแท ในบทบาทของ อีคังชอล ประธาน OZ Entertainment และยังเป็นประธานบอร์ดและอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนคิริน, ควอนแฮฮโย รับบทเป็น อาจารย์เพลย์บอย จูจองวาน, กาฮี รับบทเป็น ฮยอนจีซู อาจารย์ในชั้นเรียนสอนเต้น ซึ่งจากรายชื่ออาจารณ์ทั้งหมดนี้ สุดท้ายพวกเขาจะมาเปิดฉากเรื่องราวแสนสนุกแบบใดในโรงเรียนคิริน ก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


‘Dream High 2’ ออกอากาศ 30 มกราคม เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top