Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สมาชิก G8 เผยภาพในวัยเด็กผ่านรายการ ‘Invincible Youth 2’ (2012-01-15)

14 มกราคม ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth 2’ บรรดาคุณแม่ของ สมาชิก G8 (ซันนี่ ฮโยยอน คังจียอง ซูจี เอมเบอร์ โบรา อูรี เยวอน) อย่าง ซูจี คังจียอง โบรา และเยวอน ได้เดินทางมายังกองถ่าย ณ เกาะแดบูพร้อมพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับลูกสาวของตนเอง


ในวันนี้บรรดาสมาชิก G8 ได้มาพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของตัวเองอย่างตรงไปตรงมาพร้อมเผยให้เห็นถึงความรักที่มีต่อครอบครัวให้ทุกคนได้สัมผัส พวกเธอยังได้ย้อนความทรงจำในวัยเด็ก พร้อมพูดคุยเรื่องราวความฝันการเป็นนักร้องท่ามกลางเสียงหัวเราะ ในขณะที่เมื่อบรรดาสมาชิกเผยให้เห็นความคิดถึงและความรักของครอบครัวก็ทำให้พวกเธอน้ำตาคลอเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของรายการทีมงานได้นำภาพในวัยเด็กของสมาชิก G8 มาเปิดเผยให้แฟนๆได้ชมกัน พวกเธอมีหน้าตาที่น่ารักไม่แตกต่างไปจากตอนนี้แต่อย่างใด


นอกจากนี้แม่ของ ซูจี ที่เข้าร่วมรายการยังได้เปิดเผยเรื่องราวของซูจีสมัยเด็ก กล่าวว่า “เธออยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่เรียนชั้นประถมแล้วค่ะ เธอมักจะเขียนว่าความฝันของเธอคือการเป็น ‘นักร้อง’ เสมอๆ ซึ่งตอนนั้นฉันไม่เห็นแววของเธอเลยค่ะ แต่ตอนเธอเริ่มเรียนชั้นมัธยมต้น พอฉันได้ฟังเพลงที่เธอร้อง ฉันก็ยอมรับว่าเธอเป็นนักร้องได้แน่ค่ะ” หลังจากนั้นซูจีก็เริ่มเข้ารับการฝึกและได้เดบิวมาเป็นสมาชิกวง miss A โดยนอกจากงานนักร้องแล้วเธอยังมีงานแสดงอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top