Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] บีสท์ (BEAST) เผย ‘อาชีพในฝัน’ ต้อนรับวันเด็กไทย ในห้องสัมภาษณ์งาน ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ (2012-01-14)

14 มกราคม 2555 เวลา 13.40 น. 6 หนุ่มอสูรบีสท์ (BEAST) ประกอบไปด้วย ยุนดูจุน (Yoon Du Joon), จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยังโยซอบ (Yang Yo Seob), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และซนดงอุน (Son Dong Woon) ลัดฟ้ายกพลเยือนเมืองไทยเอาใจสาวกเคป๊อป พร้อมเปิดตัวในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ‘เถ้าแก่น้อย’ กับกิจกรรม ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ ที่เตรียมขนโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนคลับกันถ้วนหน้า ณ Royal Paragon Hall สยามพารากอน กรุงเทพฯ

โดยก่อนที่พวกเขาจะได้เปิดโชว์แฟนมีทติ้งสุดมันส์ในช่วงเย็นวันนี้ พวกเขาก็ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

MC : ให้ beast ทักทายสื่อมวลชนที่ประเทศไทยหน่อยครับ

Beast : สวัสดีครับ We are beast

ดูจุน : สวัสดีครับ beast ดูจุนครับ

โยซอบ : สวัสดีครับ beast โยซอบครับ

จุนฮยอง : สวัสดีครับ beast จุนฮยองครับ

ดงอุน : สวัสดีครับ beast ดงอุนครับ

ฮยอนซึง : สวัสดีครับ beast ฮยอนซึงครับ

กีกวัง : สวัสดีครับ beast กีกวังครับ


MC : ครับ แนะนำตัวเรียงลำดับกันไปแล้วกับ 6 หนุ่มที่มาเป็นพรีเซนเตอร์ล่าสุดของสาหร่ายทะเลทอดกรอบเถ้าแก่น้อยนะครับ งั้นเรามาถามคำถามประเด็นแรกกันเลยว่า 6 หนุ่มรู้สึกยังไงกับการมาเป็นพรีเซนเตอร์ของสาหร่ายทะเลทอดกรอบเถ้าแก่น้อย

ดูจุน : รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ เพราะเป็นโฆษณาชิ้นแรกของต่างประเทศ และดีใจมากที่ประเทศนั้นเป็นประเทศไทย ตอนที่ถ่ายทำโฆษณาก็สนุกสนานมาก เพราะว่าบรรยากาศตอนที่ถ่ายทำที่เกาหลีก็สวย ทีมงานไทยก็ดูแลดี คอยเทคแคร์พวกเรา beast ตลอด เลยรู้สึกดี และก็รู้สึกสนุกมาก


MC: ในการมาครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรม fanmeeting ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมพบปะกับแฟนคลับ 200 คนที่ได้ไปล่องเรือกันด้วย ที่สำคัญเย็นนี้จะมีคอนเสิร์ตของ 6 หนุ่มด้วย พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตเย็นนี้กันหน่อยดีกว่าครับ

โยซอบ : จริงๆ แล้วพวกผมเตรียมมาหลายอย่างมากเลยนะครับ ขอบอกว่าพิเศษมาก ๆ แต่ตอนนี้ขอเป็นความลับไว้ก่อน เอาไว้มาดูกันเย็นนี้นะครับว่าจะมีอะไรบ้างที่พิเศษ


MC : ปีที่ผ่านมา beast มีผลงานที่มีกระแสตอบรับดีมาก ได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ลอนดอน ซิดนีย์ อเมริกา บราซิล กระแสตอบรับในประเทศที่ไปเล่นคอนเสิร์ตเป็นอย่างไรบ้างครับ

จุนฮยอง : กระแสตอบรับในที่ที่ไปมาดีมากเลยครับ แม้ว่าจะมีปัญหาด้านการสื่อสารไปบ้าง แต่ว่าพอทุกคนได้ฟังเพลง beast พวกเค้าก็จะช่วยกันร้องตาม และสนุกไปด้วย เลยรู้สึกประทับใจมากครับ


MC : แฟน ๆ ในแต่ละประเทศน่ารักเท่า beauty Thailand หรือเปล่าครับ

ดงอุน : แฟนเพลงทั่วโลกก็น่ารักเหมือนแฟนเพลงที่เมืองไทยครับ เพราะว่าทุกคนเมื่อเห็น beast เมื่อไหร่ก็จะส่งเสียงเชียร์และออกมาต้อนรับที่สนามบิน และอยากจะฝากขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทุกคน เพราะเมื่อวานพวกผมมาถึงเมืองไทยตี 5 ซึ่งมันเช้ามากคิดว่าจะไม่มีใครมารับ แต่ปรากฏว่ามีแฟน ๆ มารอรับเยอะมาก รู้สึกตกใจแล้วก็ประทับใจมากครับ


MC : อยากให้หนึ่งในหกคนทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทยหน่อยครับ

โยซอบ : *พูดภาษาไทย* ถ้าสาหร่ายต้องเถ้าแก่น้อย


MC : เมื่อไหร่จะมี single ใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันครับ

ดูจุน : วันที่ 4 กุมภาพันธ์จะมี world tour ครั้งแรกเริ่มที่เกาหลี และปีนี้คาดว่าจะมี world tour ไปทั่วโลกครับ ระหว่างนั้นพวกเราก็จะมีการเตรียมทำอัลบั้มใหม่ไปด้วย และในคอนเสิร์ตวันแรก วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พวกเราก็จะโชว์เพลงแรกของอัลบั้มใหม่ด้วย ใครที่อยากติดตามเพลงใหม่ก็ไปชมกันได้นะครับ


MC : เห็นว่า world tour ครั้งนี้จะเดินทางไปเล่น 14 ประเทศ 21 เมือง กับ world tour ที่มีชื่อว่า beautiful show หนึ่งในนั้นจะมีเมืองไทยด้วยหรือเปล่าครับ

ฮยอนซึง : ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง มีประเทศไทยแน่นอนครับ


MC: สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนทักทายสื่อมวลชนหน่อยครับ

กีกวัง : รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แต่ต้องขอโทษด้วยที่มาช้า จริงๆ ต้องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่เมืองไทยประสบอุทกภัยน้ำท่วม เลยไม่ได้มา แต่ตอนนี้พวกผมอยู่ที่นี่แล้ว และเย็นนี้จะมี mini concert แล้วก็มีกิจกรรมที่สนุกสนานร่วมกับแฟนคลับชาวไทยด้วย อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรา beast ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตาม world tour ที่เกาหลีและที่เมืองไทยด้วย แล้วก็อย่าลืมอัลบั้มใหม่ของ beast ด้วยนะครับ


MC: ให้พี่ๆ สื่อมวลชนถามคำถาม beast ได้เลยครับ


สื่อมวลชน : ถามคุณฮยอนซึงเกี่ยวกับโปรเจค trouble maker ที่ประสบความสำเร็จมากว่ารู้สึกยังไงกับโปรเจคนี้ และเพื่อนๆ ในวงรู้สึกยังไงกับแรเจคนี้บ้าง

ฮยอนซึง : โปรเจคนี้สนุกมากๆ ครับ ตอนแรกก็ไม่นึกว่าจะมาเล่นคู่กับฮยอนอา แต่ก็เพราะเป็นเพื่อนสนิทกันในค่ายตอนที่ขึ้นเวทีด้วยกันก็รู้สึกว่าสนุกสนานมาก เพื่อนๆ ในวงก็ช่วยเชียร์ผมด้วยครับ


MC : ใน MV นี้เซ็กซี่มากนะครับ

ฮยอนซึง : ผมชอบนะครับที่ถูกชมว่าเซ็กซี่ ^^

สื่อมวลชน : ใน beast จะมีใครถ่ายซีรี่ย์ให้แฟนๆ ได้ชมบ้างไหมครับ

ดูจุน : ปีนี้ยังไม่มีแผนที่จะถ่ายซีรี่ย์นะครับ เพราะปีนี้จะมี world tour และจะมีอัลบั้มใหม่ด้วย เลยต้องขอไปทุ่มเทที่ world tour และอัลบั้มใหม่ก่อนนะครับ ส่วนปีหน้าคงจะมีครับ


สื่อมวลชน : อยากให้ช่วยพูดความรู้สึกที่ได้รางวัล GDA ในปีนี้ด้วยค่ะ

โยซอบ : ถึงเมื่อปีที่แล้วจะได้รางวัลมาหลายรางวัล แต่ในปีนี้ GDA ที่โอซาก้า beast คว้ามาได้ถึง 3 รางวัล รู้สึกดีใจมาก และภูมิใจที่เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับ และอยากตอบแทนทุกคนด้วยเพลงที่ดี อัลบั้มที่ดี และในปี 2012 จะพยายามทำให้ได้มากกว่า 3 รางวัลนะครับ


สื่อมวลชน : อาการบาดเจ็บของกีกวังเป็นยังไงบ้าง

กีกวัง : ตอนนี้ก็หายดีแล้ว แต่ยังวิ่งหรือเต้นไม่ได้ แต่ concert เดือนกุมภาพันธ์ต้องเต้นให้ได้ครับ


สื่อมวลชน : วันนี้ที่เมืองไทยเป็นวันเด็ก อยากทราบว่าสมัยเด็กๆ พวกเค้าฝันอยากเป็นอะไรกันบ้าง

ดงอุน : ตอนเด็กๆ ผมอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ เพราะผมอยากรู้เกี่ยวกับเซลล์ผิวหนังของมนุษย์ครับ

ดูจุน : ผมอยากเป็นนักฟุตบอลครับ

โยซอบ : ผมอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ

จุนฮยอง : ผมก็ไม่แน่ใจว่าตอนเด็กๆ อยากเป็นนักร้องหรือเปล่าครับ แต่ผมอยากอยู่บนเวที

ฮยอนซึง : ผมอยากเป็นเชฟครับ เพราะผมชอบทำอาหาร ตอนเช้าที่หอพักผมก็จะเป็นคนทำอาหาร แล้วก็จะไปปลุกเพื่อนๆ มาทานกันครับ

กีกวัง : ตอนเด็กๆ ผมอยากเป็นตำรวจครับ แล้วในซีรี่ย์ผมได้เล่นเป็นตำรวจก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วครับ


MC : แล้วนี่คือทั้งหมดของความน่ารักสดใสของ 6 หนุ่มอสูรวง beast นะครับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top