Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังฮยอนซอก (YG), พัคจินยอง (JYP) เผยภาพลักษณ์สนิทสนมหลังกล้องรายการ SBS ‘Survival Audition K-POP STAR’ (2012-01-07)

ภาพความสัมพันธ์ที่อบอุ่นระหว่าง ยังฮยอนซอก และพัคจินยอง ถูกเปิดเผยแล้ว


หลังจากที่ทั้งยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และพัคจินยอง (Park Jin Young) ได้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในรายการ SBS ‘Survival Audition K-POP STAR’ ล่าสุดภาพมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของทั้งคู่ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ก็ได้ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกผ่านทีมงาน


ตลอดระยะเวลาในรายการ K-POP STAR ยังฮยอนซอก และพัคจินยอง มักจะมีมุมมองของตัวเองในแบบชัดเจนจนทำให้เกิดเหตุการณ์ภาพแห่งความไม่ลงรอยกัน เหนือสิ่งอื่นใดการที่ทั้งสองคนมีความเห็นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงบ่อยครั้งก็ทำให้ทุกคนถึงกับต้องจับตามองพวกเขากันอย่างใกล้ชิด


ด้วยเหตุนี้เอง ถึงกับทำให้คำค้นหาในโลกออนไลน์อย่าง ‘ยังฮยอนซอกพัคจินยองโต้แย้งกัน’ ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ในขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างก็ตั้งคำถามว่าความสัมพันธ์ของพัคจินยองและยังฮยอนซอกนั้นไม่ค่อยจะดีนักหรือไม่กันอย่างต่อเนื่ยงด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องหลังกองถ่ายนั้นภาพความสนิทสนมกันอย่างเป็นธรรมชาติระหว่างยังฮยอนซอกและพัคจินยองที่เผยให้เห็นอย่างต่อเนื่องนั้นก็สามารถลบข้อสงสัยต่างๆที่เกิดไปได้โดยปริยาย


ทีมงานเปิดเผยว่าก่อนที่จะเริ่มรายการ ‘เคสติ้งออดิชั่น’ ยังฮยอนซอก และพัคจินยอง ต่างก็ได้อวดโทรศัพท์มือถือของกันและกัน รวมถึงแบ่งปันข้อมูลและพูดหยอกล้อท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างต่อเนื่อง ความจริงแล้วทั้งสองคนนั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวแล้ว จนถึงขณะนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในมาดของเพื่อนร่วมงานและในแบบพี่ชายน้องชายนั้นก็เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปของยังฮยอนซอกและพัคจินยองที่หลายคนไม่เคยได้เห็นในรายการ ‘K-POP STAR’ ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง แม้ว่า ยังฮยอนซอก จะเป็นประธานที่ไม่ค่อยจะเผยความรู้สึกของตัวเองรวมถึงยังมีคาริสม่าที่ดุดันจนได้รับฉายาว่าเป็น ‘บอสเสือ’ แต่ในระหว่างก่อนเริ่มบันทึกเทปรายการ เขากลับได้มาแลกเปลี่ยนความเห็นร่วมกับพัคจินยองและโบอาพร้อมกับเผยเสียงหัวเราะอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ จากการที่ทั้งคู่มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอยู่บ่อยๆ ก็ได้ส่งผลให้พัคจินยองเผยคำพูดแบบรุนแรงในระหว่างการให้คะแนน แต่เป็นที่น่าแปลกว่าในเวลาปกติแล้ว เมื่อเขาอยู่ต่อหน้าพี่ชายยังฮยอนซอกเขาก็ได้ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนน่ารักจนทุกคนต่างฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ‘K-POP STAR’ ตอนที่ 6 เตรียมเปิดฉาก ‘เคสติ้งออดิชั่น’ จากบรรดาผู้เข้าสมัครที่ผ่านการคัดเลือกโดยยังฮยอนซอก พัคจินยอง และโบอา โดยในเคสติ้งออดิชั่นนี้บรรดาผู้ถูกคัดเลือกจะได้รับภารกิจเป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top