Connect with us

PINGBOOK

KOREA

True ทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ Coffee Prince มาทำเวอร์ชั่นไทย ดึงผกก.GTH กำกับ เต๋า AF8 แสดงนำ (2012-01-06)

 “ทรูฯ” ทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เกาหลี “คอฟฟี่ปริ้นซ์” มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย ด้าน “เต๋า เศรษฐ์พงศ์ เอเอฟ8” ดีใจได้เล่นด้วย แต่ยังอุบพระเอก-นางเอกอยากรอเปิดตัวทีเดียว เผยได้ “ย้ง ทรงยศ” ผู้กำกับหนังมือดีจากจีทีเอชมากำกับให้
      
หลังจากซีรีย์เกาหลี “คอฟฟี่ปริ้นซ์” หรือ “รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ” ได้ฉายที่ประเทศไทยจนกลายเป็นกระแสโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งล่าสุดทางบริษัททรูถึงกับลงทุนซื้อลิขสิทธิ์จากประเทศเกาหลีเพื่อมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย งานนี้เลยมีแต่คนจับตามองรอลุ้นว่าใครจะได้เป็น “ชเวฮันคยูล” พระเอกของเรื่อง บ้างก็ว่าเป็นหนุ่ม “แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร” หรือ “แม็ค เอเอฟ6” แต่สำหรับแฟนคลับของหนุ่ม “เต๋า เศรษฐ์พงศ์ เพียงพอ” หรือ “เต๋า เอเอฟ8” ก็ยังลุ้นว่างานนี้หนุ่มเต๋าก็อาจมีสิทธิ์เช่นกัน งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มเต๋า ในงาน “True AF8 Thank You Party” ณ รอยัลพารากอนฮอล์ โดยเจ้าตัวได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า…
      
“ตอนนี้ทรูกำลังทำละครคอฟฟี่ปริ๊นซ์ครับ ผมก็ได้แสดงด้วย แต่ตอนนี้ทางทีมงานเขายังให้อุบไว้ก่อน แต่ว่ารู้ว่า 10 มกราคม ก็จะออกอากาศทางช่องทรูนี้ ตอนนี้ก็มีเวิร์คช็อปแล้ว ส่วนพระเอกจะเป็นใครผมยังไม่บอก ขออุบไว้ก่อน บอกไปแล้วเดี๋ยวเขาจะว่า นักแสดงในเรื่องก็มีทั้งคนในเอเอฟด้วย ข้างนอกด้วย คละๆ กันไป แต่ตอนนี้ยังไม่เห็นบทเลยครับ แต่ว่านักแสดงก็มีเวิร์คช็อปด้วยกัน แต่บทยังไม่ได้มาวันที่ 10 จะเปิดบวงสรวง แล้วแถลงข่าวว่าใครได้บทอะไร หรือใครจะเป็นนางเอก”
      
“ถามว่าเกร็งไหม คือพี่ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับบอกมาว่าไม่ต้องไปกลัว ขอให้สนุกกับงาน แล้วก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ ผลจะออกมาเป็นยังไง ถ้าเราตั้งใจทำก็จะไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำมา พี่เขาจะบอกสนุกกับมันเลย (จะเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ เลยไหม?) ก็คงไม่เหมือนครับ ทำเป็นของไทยเลย คือเกาหลีก็เกาหลีไป ของไทยก็ไทยๆ เลย แต่เนื้อหาของเรื่องก็เป็นลิขสิทธิ์ของเขา ทางพี่ย้งคงคิดไอเดียเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะต้องเปลี่ยนลุกส์ให้ดูเป็นเกาหลีหรือเปล่า อันนี้เดี๋ยวพี่ย้งจะดูให้อีกทีว่าเราแต่ละคนจะเป็นยังไง ตอนนี้พี่เขากำลังวางแผนอยู่ว่าจะยังไง ปรับเปลี่ยนทรงผม แนวยังไง อย่างผมต้องลดความอ้วนก็ยังไม่ได้ลดเลย”
      
“ตอนรู้ว่าผมจะได้เล่นก็ดีใจครับ รีบไปซื้อซีดีมาดูเลย (หัวเราะ) แต่ก่อนผมก็ดูแบบผ่านๆ แต่พอรู้ว่าจะได้ไปแคส รีบไปซื้อมาดูเลยครับ ซื้อมาดูจนจบเลยครับ ชอบนางเอกเหมือนกัน น่ารักมาก(เน้นเสียง) อีกอย่างเรื่องนี้ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย ก็มีเพลงของผม และของแพรว(เอเอฟ8) ที่มีโอกาสได้มาใช้ ของผมเป็นเพลงรักเธอคนเดียว เป็นแนวป็อบแดนซ์สนุกๆ ของแพรวเป็นแนวซึ้งๆ ครับ ละครก็จะยาวเลยหลายตอนเหมือนต้นฉบับเลยครับ”


ขอบคุณ : Super บันเทิง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top