Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตฮือฮา ฉากจุ๊บ T.O.P (BIGBANG) กับ Sandara Park ทำคำค้นทะลุอันดับ 1 (2008-03-08)

Sandara Park ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวว่าเธอและ T.O.P หนึ่งในสมาชิกวง BIG BANG ได้เข้าฉากจูจุ๊บกันในมิวสิควีดีโอตัวใหม่ของ Gummy กับเพลง I’m Sorry


Sandara Park เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงที่ประเทศฟิลิปปินส์ในปี 2004 ผ่านทางรายการ Star Circle Quest หลังจากนั้นเธอก็เดินทางมาเกาหลีในเดือนสิงหาคม 2007 เพื่อเข้ารับการฝึกให้อยู่ในวงการบันเทิงเต็มตัว


เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา คำค้นว่า "Sandara Park" นั้นทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในเว็บไซต์ Naver (เว็บไซต์พอร์ทัลอันดับหนึ่งในเกาหลี) ตามมาด้วยคำว่า “Gummy I’m Sorry, (거미 미안해요)” “Gummy,(거미)” “TOP (탑),” และ“TOP Kiss Scene (탑키스신)“ สำหรับเว็บไซต์ Daum คู่แข่งของ Naver ก็มีคำค้นว่า Top Kiss Scene ในอับดับ 2 และ Sandara Park ในอันดับ 4


จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดครั้งนี้ทำให้ YG Entertainment ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ Sandara Park ศิลปินในสังกัดของตนในทันที


"เราไม่รู้มาก่อนเลยว่า Sandara Park จะได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงมากเพียงนี้ เธอจะเปิดตัวในฐานะนักแสดงผ่านทางละครในเร็ววันนี้ เธอเดินทางมาจากฟิลิปปินส์เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีซึ่งเธอก็เสียใจที่ต้องจากบ้านเกิดมา แต่หลังจากเราสร้างฐานแฟนที่นี่ได้มากพอแล้ว เราก็มีแผนที่จะโปรโมทเธอในบ้านเกิดของเธอด้วย"


มิวสิควีดีโอเพลง I’m Sorry เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ T.O.P ที่ต้องผ่านความเศร้าโศกจาก Sandara ที่เธอทิ้งเขาไป และเตรียมออกอากาศทั่วเกาหลีในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้


""
Sandara Park

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top