Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โยชิกิ (X Japan) เตรียมทำเพลงธีมให้ งานลูกโลกทองคำ ‘2012 Golden Globe Awards’ (2012-01-06)

โยชิกิ (Yoshiki) ผู้มีความสามารถในดนตรีคลาสสิค, เล่นเครื่องดนตรีได้หลากหลาย และ เป็นหัวหน้าวงของวงร๊อคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของญี่ปุ่น X JAPAN เตรียมที่จะทำเพลงธีมให้กับงานใหญ่แห่งปี งานลูกโลกทองคำ- Golden Globe Awards


วันที่ 5 มกราคม 2555 สหรัฐอเมริกา ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการโดย Dr. Aida Takia-O’Reilly ประธานของ Hollywood Foreign Press Association และ Barry Adelman Executive Vice President, Television ของ dick clark productions ว่า ปีนี้ งาน ‘The 69th Annual Golden Globe Awards’ จะออกอากาศไปทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม จากโรงแรม Beverly Hilton สำหรับในอเมริกาจะออกอากาศทางช่อง NBC โดยมีช่วงเปิดงานเวลา 4:00-5:00PM PST/7:00-8:00PM EST และช่วงหลักของงานเวลา 5:00-8:00PM PST/8:00-11:00PM EST ดำเนินรายการโดย Ricky Gervais


“โยชิกิ เป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นนักแต่งเพลงที่มีความสามารถล้นเหลือและอ่อนไหวแถมยังเป็นร๊อคซุปเปอร์สตาร์อีกด้วย จะมีรับหน้าที่แต่งเพลงธีมนี้” เป็นคำกล่าวของ Takia-O’Reilly พร้อมเสริมอีกว่า “ในฐานะองค์กรระดับประเทศที่อุทิศตนเพื่อคิดสร้างสรรค์ HFPA มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ศิลปินระดับโลกอย่าง โยชิกิ มาสร้างสรรค์เพลงธีมของงานครั้งนี้”


Adelman ยังเสริมอีกว่า “เราเฝ้ารอที่จะได้ผสมผสานดนตรีของ โยชิกิ เข้ากับโปรดักชั่นของ 69th Annual Golden Globe Awardsในครั้งนี้”


“Golden Globe Awards เป็นรางวัลที่ทรงเกียรติมากครับ โชว์ก็โดดเด่นด้วย” เป็นคำพูดของโยชิกิ ซึ่งเคยเข้าร่วมในงานนี้เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา “ผมเป็นนักเปียโนคลาสิกและในขณะเดียวกันก็เป็นมือกลองร๊อคด้วย มันเลยเป็นธรรมชาติมากครับที่จะสร้างสรรค์บางอย่างที่สวยงามขึ้นมา”


ดูวีดีโอ�’Yoshiki to Compose Theme for 2012 Golden Globe Awards’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top