Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด ไอยู (IU) เผย ‘แฟนคลับอยากมอบตับสดให้เป็นของขวัญ’ (2012-01-05)

แฟนคลับอยากมอบของขวัญเป็นตับสดให้กับ ไอยู (IU) หลังทราบว่าเธอชื่นชอบเป็นอย่างมาก


ทีมงานไอยูเปิดเผยเมื่อ 4 มกราคม กล่าวว่า “หลังจากที่แฟนคนหนึ่งรู้ว่าไอยูชอบกินตับสดมาก ทำให้เขาโทรมายังบริษัทแล้วถามว่า ‘ผมอยากให้ขอบขวัญไอยูเป็นตับสดครับ'” เสริม “เราก็ขอบคุณเขาไปครับ แต่เรากลัวว่ามันจะเป็นภาระให้กับแฟนคลับมากเกินไป เราจึงปฏิเสธเขาอย่างสุภาพครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ไอยูได้เปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่าเธอชื่นชอบการบริโภคตับสด เครื่องในหมู และกระเพาะโอมาซัม ซึ่งก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 10 ในรายการ MBC ‘Quiz That Change The World’ ไอยู เปิดเผยว่าเธอมีรสนิยามทางด้านรสชาติที่แตกต่างไปจากเพื่อนๆในวัยเดียวกัน ไอยูเปิดเผยว่า “ฉันอยู่กับคุณยายมาตลอดก็เลยกลายเป็นแบบนั้นไปเลยค่ะ” พร้อมกล่าว “ฉันชอบซาชิมิมากที่สุดเลยค่ะ แต่ว่าของที่ฉันกินบ่อยกว่าซาชิมิก็คือปลาซาโยริ ตับสด เครื่องในหมู และกระเพาะโอมาซัม ด้วยค่ะ” เธอกล่าวจนทำเอาทุกคนฮือฮา


หลังจากนั้นในวันที่ 26 มกราคม ไอยู ได้เปิดเผยในรายการ ‘Hello’ กล่าวว่า “ฉันชอบตับสดมากเลยค่ะ” เผยต่อ “จริงๆแล้วฉันอยากจะกินตับสดทุกวันเลยค่ะ แต่ว่ามันหายากมากๆก็เลยกินได้แค่ 2~3 ครั้งต่อเดือนเองค่ะ” เธอสารภาพ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top