Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับมีลุ้น ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) รีเทิร์นจอแก้วในรอบ 2 ปี (2012-01-04)

4 มกราคม ทีมงานละครเรื่อง ‘Celebrity (ชื่อชั่วคราว)’ เปิดเผยว่าขณะนี้กำลังทาบทามท็อปให้เข้าร่วมแสดงผลงานละครเรื่อง ‘Celebrity’ ที่เตรียมออกอากาศกรกฏาคมนี้ ในกรณีถ้าท็อปเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องนี้ จะทำให้เป็นการรีเทิร์นสู่วงการจอแก้วอีกครั้งในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ละครเรื่อง ‘IRIS’ ในปี 2552


นอกจากทีมงานกำลังทาบทามท็อปแล้วพวกเขายังกำลังอยู่ในระหว่างการเคสติ้งนักแสดงนำคนอื่นๆด้วยเช่นกัน โดยทีมงานเตรียมเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนสถานีโทรทัศน์ที่จะออกอากาศนั้นยังไม่ยืนยันในเวลานี้


เดิมทีเคยมีข่าวลือว่าท็อปจะเข้าร่วมรับบทบาทในผลงานละครเรื่อง ‘Love Rain’ ฝีมือของผู้กำกับยุนซอกโฮ ซึ่งขณะนี้ได้คู่พระนางอย่างจางกึนซอกและยุนอา แต่หลังจากที่เขาปฏิเสธเข้าร่วม ‘Love Rain’ ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าโอกาสที่เขาจะมุ่งไปทางละครเรื่อง ‘Celebrity’ นั้นเริ่มมีเค้าลางมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว


ด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยในเรื่องนี้กล่าวว่า "ตอนนี้เขากำลังพิจารณาจากเรื่องย่อต่างๆที่ส่งเข้ามาอยู่ครับ เรายังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะเข้าร่วมงานกับละครเรื่องไหน" เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘Celebrity’ เล่าเรื่องเกี่ยวกับข่าวฉาวของวงการบันเทิง โดยเป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกไอดอลหนุ่มทิ้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอมุ่งมั่นเพื่อเดบิวสู่วงการบันเทิงเพื่อแก้แค้น แต่สุดท้ายเธอกลับไปตกหลุมรักกับท็อปสตาร์อีกคนหนึ่ง โดยท็อปจะรับบทเป็น จองซูฮยอน ท็อปสตาร์หนุ่มผู้มีบุคคลิกในแบบอุดมคตินิยม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top