Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 ขับร้องเพลงธีมหลัก ‘Sky’ ในละคร SBS ‘Take Care of Us, Captain’ (2012-01-04)

B1A4 ได้รับเลือกให้ขับร้องเพลงธีมหลัก ‘Sky’ ในละคร SBS ‘Take Care of Us, Captain’ นำแสดงโดย จีจินฮี และคูเฮซอน ซึ่งนับเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากสำหรับศิลปินน้องใหม่อีกด้วย


ผลงานเพลง ‘Sky’ โดย B1A4 เป็นฝีมือการร่วมประพันธ์โดย Louis(루이) ผู้เคยทำหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์เพลงประกอบละครชื่อดัง Spring Days, Dalja’s Spring, Sung Kyun Kwan Scandal, Piano และ โจมินซอง (Jo Min Sung) ผู้เคยมีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มเต็มของ Rina Aiuchi จาก Being Music ในญี่ปุ่น


ทีมงานผู้ผลิต OST ‘Take Care of Us, Captain’ เปิดเผยว่า “เนื่องจากเราตั้งใจชวน B1A4 มาขับร้องเพลงประกอบละครตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงานเพลงแล้ว ทำให้ความคาดหวังในตัวพวกเขานั้นสูงมากเลยครับ โดยเฉพาะกับน้ำเสียงหวานๆผสมผสานกับความมีพลัง เราคิดว่า B1A4 จะมาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเพลงของละครเรื่องนี้ได้มากขึ้นครับ” เขาเผยถึงเหตุผลที่เลือก B1A4


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ B1A4 ได้รับเลือกจาก Tower Records ให้คว้ารางวัลในสาขาหน้าใหม่งาน ‘K-POP LOVERS! AWARDS 2011’, รางวัลเดบิวสตาร์ในงาน SBS MTV ‘Best of Best 2011’ และอันดับที่ 1 ใน WAVE K ‘Super Rookies for 2012’ เรียกได้ว่ากวาดรางวัลหน้าใหม่มาอย่างถ้วนหน้าพร้อมเตรียมขึ้นแท่นเป็นศิลปินดาวรุ่งเต็มกำลังในปี 2012

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top