Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นักร้อง-นักแสดง เตรียมร่วมแจมใน ‘Dream High 2’ เปิดฉากสเปเชี่ยลสเตจสุดมัน (2012-01-04)

อาวุธลับโกยเรตติ้งของผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Dream High 2’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 30 มกราคมนี้ คือบรรดาไอดอลกรุ๊ปที่เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ พวกเขาจะมาทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นสเปเชียลสเตจของศิลปินราวกับรายการเพลงกันเลยทีเดียว


‘Dream High 2’ เตรียมออกอากาศในช่วงปิดเทอมฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้ โดยนักแสดงสายนักร้องในเรื่องนี้ประกอบไปด้วย จียอน แห่ง T-ARA, จองจินอุน แห่ง 2AM, ฮโยริน แห่ง SISTAR, กาฮี แห่ง After School และอดีต Super Star K2 คิมจีซู นับเป็นไลน์อัพไอดอลที่ได้รับความนิยมไม่ต่างไปจากภาคแรกอย่าง แทคยอน อูยอง (2PM), ไอยู, อึนจอง (T-ARA) และซูจี (miss A)


อย่างไรก็ตาม บรรดากลุ่มไอดอลที่นักแสดงในเรื่องนี้เป็นสมาชิกก็เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญใน ‘Dream High 2’ ด้วยเช่นกัน ทีมงานฝ่ายผลิตเปิดเผยเมื่อ 3 มกราคมที่ผ่านมากล่าวว่า "T-ARA, 2AM, SISTAR, After School รวมถึงศิลปินใน JYP Entertainment เตรียมเข้าร่วมสนับสนุนเพื่อนๆของเขาด้วยการเป็นนักแสดงรับเชิญในละครของเราครับ" เขากล่าว


ไม่เพียงเท่านั้น นักแสดงจากซีซันแรกอย่าง แทคยอน อูยอง ซูจี อึนจอง ก็กำลังอยู่ในระหว่างการปรับตารางงานเพื่อเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญใน ‘Dream High 2’ ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากพวกเขามีบทบาทมากในซีซั่นแรก ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะได้รับบทบาทที่มีความสำคัญในซีซั่นสองนี้มีมากตามไปด้วย


ก่อนหน้านี้ใน ‘Dream High’ เคยมีนักแสดงรับเชิญเข้าร่วม อาทิ โจซูมิ คิมฮยอนจุง อีทึก อึนฮยอง และนิชคุณ ช่วยเพิ่มความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก


ทีมงานเปิดเผยว่า "ใน ‘Dream High 2’ นอกจากนักร้องแล้วยังมีนักแสดงที่หลากหลายจะได้เข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญด้วยครับ แม้ว่าเราจะยังบอกไม่ได้ว่าพวกเขาจะเข้าร่วมตอนไหนและจะรับบทเป็นอะไร แต่ว่าเรารับรองว่าจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานจากบทที่หลากหลายได้มากกว่าซีซั่นแรกอย่างแน่นอน" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top