Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High 2’ เปิดตัวทีเซอร์ 6 นักแสดงนำ ใครคือ 2 หนุ่มหน้าใหม่? (2012-01-04)

‘Dream High 2’ เปิดตัวทีเซอร์นักแสดงท่ามกลางความสงสัยในตัวสมาชิกของไอดอลกรุ๊ป ‘EDEN’


4 มกราคม ภาพนักแสดงนำทั้ง 6 ของโรงเรียนมัธยมคิรินจากละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ ได้ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม นอกจากคังโซราและจองจินอุนที่หันหน้ามาแล้ว สมาชิกที่หันหลังกลับไปก็ช่วยเพิ่มความสงสัยและความน่าติดตามในนามของนักแสดงหน้าใหม่จาก ‘Dream High 2’ ได้มากยิ่งขึ้น


ท่ามกลาง 6 นักแสดงนำในละคร ‘Dream High 2’ นอกจากตัวละครที่เปิดเผยรายชื่อไปก่อนหน้านี้อย่าง คังโซรา จองจินอุน และสองสาวที่หันหลังกลับไปอย่าง พัคจียอน และฮโยริน ภาพนักแสดงชายที่เพิ่มมาอีกสองคนซึ่งยังไม่มีข้อมูลนั้นก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง โดยเฉพาะกับส่วนสูงอันโดดเด่น ผมที่ถูกย้อม และท่าทางการโพสในแบบกวนๆ ก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น


หลังจากเก็บเงียบมานานทีมงานได้เตรียมเปิดตัวนักแสดงทั้งหมดครั้งแรกในงานแถลงข่าวผลิตละคร ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า “ในละคร ‘Dream High 2’ นอกจากนักแสดงและไอดอลแล้วยังมีหน้าใหม่มากความสามารถรวมอยู่ด้วยครับ” เสริม “พวกเขาเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการถัดจากคิมซูฮยอนผู้มีขุมพลังที่น่าทึ่งซึ่งเคยรับบทของซงซัมดงและได้รับความรักอย่างมากใน ‘Dream High 1’ มาแล้ว” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Dream High 2’ เตรียมออกอากาศ 30 มกราคมทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top