Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นซอมบี้ 10 ม.ค.นี้ (2012-01-03)

ท่ามกลางความเป็นกังวลจากแฟนๆต่อการแปลงโฉมเป็นซอมบี้ของ ทีอาร่า ในมิวสิควีดีโอตัวที่สอง ล่าสุดพวกเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟนๆจะได้ถึงทราบเหตุผลและเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดเมื่อได้ชมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นนี้


3 มกราคม ต้นสังกัดเปิดเผยด้วยความมุ่งมั่นว่า ทีอาร่า จะต้องทำให้แฟนๆอึ้งในมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นสอง ซึ่งเตรียมเปิดตัวในวันที่ 10 มกราคมนี้ได้อย่างแน่นอน


มิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นสองเตรียมเป็นผลงานที่จะให้อารมณ์เขย่าขวัญในแบบเดียวกับเพลง ‘Thriller’ ของ Michael Jackson โดยในมิวสิควีดีโอนี้จะเล่าเรื่องการติดเชื้อที่เกิดขึ้นท่ามกลางชาวคลับเบอร์ หลังจากมีการปรากฏตัวของซอมบี้ในคลับแห่งหนึ่ง


อนึ่ง ทีอาร่า ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เวอร์ชั่นดราม่าเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียง 30 นาที มิวสิควีดีโอของพวกเธอก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ใน GomTV Music Video ชาร์ตรวมถึงชาร์ตคำค้นในเว็บพอร์ทัลได้อย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ผลงานเพลงใหม่ของทีอาร่าที่เปิดตัวเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 3 มกราคม ก็สามารถทะยานติด TOP10 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ Melon, Cyworld, Soribada, NAVER, Daum เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเธอได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมคัมแบ็ค ‘Lovey-Dovey’ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 6 มกราคมนี้ ตามด้วย MBC ‘Show!Music Core’, SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top