Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘AKB48’ หลั่งน้ำตาหลังคว้า Japan Record Award จาก ‘Flying Get’ (2012-01-01)

“AKB48” กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังจนฉุดไม่อยู่ซะแล้ว หลังจากที่พวกเธอได้คว้ารางวัลสุดยอดปรารถนา “Japan Record Award” จากงาน “The 53rd Kagayaku! Japan Record Awards” เป็นผลสำเร็จ!! …


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม สาวๆ กลุ่มไอดอลขวัญใจทั่วโลก“AKB48” ขึ้นรับรางวัลจากผลงานเพลง “Flying Get” ณ โรงละคร New National Theatre กรุงโตเกียว หลังจากที่พวกเธอเดบิวต์มาได้ 7 ปี โดยในปีนี้ ซิงเกิ้ลทั้ง 5 เพลงของพวกเธอทำยอดจำหน่ายได้เกินล้านแผ่น และหนึ่งในนั้นก็คือ “Flying Get” ซิงเกิ้ลที่ 22 ที่ส่งให้พวกเธอสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองได้


สมาชิกของวงที่ขึ้นไปรับรางวัลต่างก็กลั้นน้ำตาแห่งความดีใจเอาไว้ไม่อยู่ โดย “มาเอดะ อัตซึโกะ (Maeda Atsuko)” กล่าวว่า “ถึงทุกๆ คนที่คอยเชียร์พวกเรา ถึงเหล่าทีมงานที่คอยให้การสนับสนุน ถึงอาจารย์อาคิโมโตะ พวกเราขอบคุณพวกคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ!”


ซึ่งก่อนหน้านี้ “AKB48” เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถคว้ารางวัลนี้เอาไว้ได้ ทางด้าน “ทาคาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami)” ก็ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้ทำงานกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันนี้ของเมื่อปีที่แล้ว” และสำหรับ “โอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko)” ก็ได้เสริมว่า “พวกเราทั้งคาดหวังและก็กังวลกับมันมาก แต่ว่า “Flying Get” ก็สามารถคว้ารางวัล “Senbatsu Election Song” ไปได้ พวกเราสามารถพูดได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงสำหรับแฟนเพลงทุกคนค่ะ พวกเราขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมากจริงๆ ค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top