Connect with us

PINGBOOK

KOREA

น้ำลดแล้ว.. เก้า-จิรายุ & บอย-Friday ชวนทำให้ “รักท่วมไทย” (2011-12-21)

กลุ่มเพื่อนๆ ที่เคยทำคอนเสิร์ตการกุศลที่เป็น Talk of The Town อย่าง “รัก ณ สยาม” และ “Love Is Hear” จับมือร่วมกันทำโครงการน่ารักๆ ใหม่อีกครั้ง โดยเป็นโครงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่เน้นไปในเรื่องการฟื้นฟูหลังน้ำลด ในชื่อ “Love Flood รักท่วมไทย” คราวนี้มีเพื่อนอย่าง DO D Foundation หรือ มูลนิธิธรรมดี เป็นองค์กรการกุศลทางด้านพระพุทธศาสนา ของ ดนัย จันทร์เจ้าฉาย และศิลปินหลายราย อาทิ วง Friday, บอยด์-นภ, Slot Machine, ETC. และ SuckSeed มาร่วมด้วย


“Love Flood รักท่วมไทย” คือโครงการที่ชวนให้ทุกๆ คนส่งรูปมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพในมิวสิกวิดีโอของศิลปินชื่อดังหลายราย แต่มีข้อแม้ว่าต้องมาร่วมกันบริจาคด้วย โดยจะนำเงินบริจาคทั้งหมดเข้ามูลนิธิฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือฟื้นฟูหลังน้ำลดต่อไป ยังมีเรื่องราวอีกมากที่ต้องฟื้นฟูหลังน้ำลด มาช่วยกันทำให้รักท่วมไทย เพียงบริจาค 333 บาท กับ Boyd-Nop, Friday, ETC., Slot Machine และศิลปินจากภาพยนตร์ดังอย่างวง SuckSeed โดยร่วมบริจาคกันได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้


1. กด like facebok page:Love Flood รักท่วมไทย ที่ www.facebook.com/LoveFloodThailand


2. เลือกศิลปินที่ชอบ จาก tab และถ่ายรูปตามโจทย์ที่ศิลปินบอกไว้ (ขอไฟล์ขนาด 3-4 เม็กขึ้นไปนะ)


3. โอน เงินเข้าบัญชี “DO D FOUNDATION” ชื่อบัญชี มูลนิธิธรรมดี ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามสแควร์ เลขที่ 026-2-25377-7 จำนวน 333 บาท หรือมากกว่าแต่ลงท้ายด้วยเลข 3 เช่น 663 บาท 1,003 บาท


4. ส่ง slip หลักฐานโอนเงินและรูปมาที่ lovefloodthailand@gmail.com


5. กลับ มาที่ facebook page: Love Flood เลือกเข้าไป tab ศิลปินที่คุณต้องการ เขียน comment ใต้รูปศิลปิน


บอย ตรัย แห่ง Friday

“พอเพื่อนๆ ชวนวงฟรายเดย์มาร่วมโครงการ Love Flood รักท่วมไทย ผมก็ตัดสินในร่วมโครงการนี้ทันทีเลยครับ เพราะรู้สึกว่าการที่แฟนเพลงของเราจะมีภาพอยู่ใน MV แถมได้ทำบุญช่วยน้ำท่วมด้วยกันมันเป็นเรื่องน่าสนุกมากๆ น่าจะเป็นโครงการที่สร้างรอยยิ้มและให้กำลังใจกับคนไทยได้ไม่มากก็น้อย สำหรับวงฟรายเดย์ก็อยากจะทำเพลงใหม่น่ารักๆ ให้โครงการนี้ ตั้งใจว่าจะเป็นเพลงลูกทุ่งที่พูดถึงความรักในช่วงน้ำท่วมครับ เราก็เลยต้องขอให้แฟนๆ และเพื่อนๆ ของเราส่งรูปที่ตัวเองยืนแช่น้ำมาร่วมใน MV นี้เยอะๆ แล้วก็ร่วมบริจาคเงินกันมาด้วย มาช่วยกันทำให้รักท่วมไทยนะครับ”


เก้า จิรายุ

“เก้าเอง ก็เจอน้ำท่วมเหมือนกันครับ คิดว่าหนักแล้ว แต่ก็มีพี่ๆ น้องๆ อีกมากที่เจอหนักกว่าเรา ตอนนี้ น้ำลดแล้ว เราถึงเวลาต้องช่วยกันฟื้นฟูครับ นาทีนี้ เก้าอยากให้เพื่อนๆ มาช่วยกันเยอะๆ กับโครงการ Love Flood รักท่วมไทย แวะมาดูว่าจะทำยังไงได้ที่ facebook นะครับ”


มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของ MV สุดพิเศษของศิลปิน ที่ท่วมไปด้วยความรักและกำลังใจจากคนมากที่สุด เงินทุกบาทนำไปฟื้นฟูพื้นที่สาธารณะ วัด โรงเรียน ชุมชน หลังน้ำท่วม ศิลปินมอบเพลง ให้ผู้กำกับชื่อดังทำ MV แล้วคุณล่ะ พร้อมจะมาอยู่ใน MV และทำให้ “รักท่วมไทย” กันหรือยัง?

ติดตามรายละเอียดทั้งหมดของโครงการนี้ได้ที่ www.facebook.com/LoveFloodThailand


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top