Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อัทสึชิ (ATSUSHI – EXILE) ร่วม Jay Chou ร้องเพลงภาษาจีน ‘Wo Yuan Yi’ (2011-12-20)

อัลบั้มใหม่ล่าสุด EXILE JAPAN ของศิลปินกลุ่มมาดเข้ม EXILE ที่กำลังเตรียมวางจำหน่ายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ที่ประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศในแถบเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน ฮ่องกง และไต้หวันในวันที่ 1 มกราคม 2012 รวมถึงโซโล่พิเศษจาก อัทซึชิ (ATSUSHI) ด้วย ซึ่งสามจากทั้งหมดห้าเพลง ยังได้มีโอกาสร่วมทำงานกับศิลปินชาวจีนและไต้หวันที่มีชื่อเสียงถึง 3 คน…


ซึ่งก็คือ Jay Chou , David Tao และ Na Ying ยิ่งไปกว่านั้นหนึ่งในอัลบั้มพิเศษของอัทซึชิอัลบั้มนี้ ยังมีเพลงหนึ่งซึ่งเป็นเพลงภาษาจีนล้วนที่ตัวอัทซึชิเองต้องร้องทั้งเพลงอีกด้วย โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า “Wo Yuan Yi”


เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ EXILE ที่จัดขึ้นที่โตเกียวโดม ก็ได้มีการแสดงพิเศษจาก Jay Chou โดยนักร้องชื่อดังได้ขึ้นมาร้องเพลง Shuo Le Zai Jian – Real Valentine – โชว์เป็นครั้งแรกซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ของ EXILE ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนั้น ทางอัทซึชิได้ประกาศว่าเขารวมถึงเพื่อน ๆ EXILE อาจจะมีกิจกรรมที่ประเทศจีน ดังนั้นในปีหน้าพวกเขาจะต้องเริ่มเรียนภาษาจีนกันแล้ว โดยอัทซึชิคิดว่าเดี๋ยวนี้มีนักร้องชาวเอเชียจำนวนมากสามารถนำผลงานมาทำร่วมกัน เพื่อเป็นการพัฒนาและนำเสนอผลงานใหม่ ๆ ให้กับแฟนเพลงนั่นเอง


ในครั้งนี้ JpopThailand ยังได้นำรายชื่อเพลงจากอัลบั้มนี้ และมิวสิควีดีโอเพลง ”Wo Yuan Yi” มาให้แฟน ๆ ของทั้งอัทซึชิและ EXILE ได้ชมกันด้วยค่ะ


Bonus CD Tracklist:
1.Xiao Cheng Da Shi ~Eien wo Shinji te~
2.Shuo Le Zai Jian~Real Valentine~/Sayonara wo ita Feat. Jay Chou
3.Itsuka kitto… Feat. David Tao
4.Wo Yuan Yi
5.Negai ~Yuan Wang ver.~ feat. Na Ying


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top