Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เทโกมัส (Tegomass) ให้สัญญาจะทำกิจกรรมร่วมกับ ‘NEWS’ ต่อไป (2011-12-20)

เทโกมัส (Tegomass) – ทาคาฮิสะ มาสึดะ (Takahisa Matsuda) และเทโงชิ ยูยะ (Tegoshi Yuya) ได้จัดการแสดงทัวร์ของพวกเขาขึ้น ณ โยโกฮาม่า อารีน่าเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาและการแสดงของTegomass ในครั้งนี้พวกได้แสดงความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่เดินทางมาร่วมชมกว่า 15,000 คน ด้วยการแสดงกว่า 30 เพลงเลยทีเดียว…


ระหว่างการแสดง เทโงชิได้สัญญาต่อหน้าแฟน ๆ ทุกคนว่าเขาจะเดินหน้าร่วมทำกิจกรรมพร้อมกันสมาชิกที่เหลือของนิวส์ (NEWS) ต่อไป ” ในฐานะที่ผมเป็นนิวส์ ก็จะเดินหน้านำเสนอผลงานต่อไปครับ.”


เนื่องจากทางยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa) ก็กำลังมุ่งหน้าลุยผลงานเดี่ยวของตัวเองอยู่อีกทั้งนิชิกิโดะ เรียว (Nishikido Ryo) ก็กำลังยุ่งอยู่กับการทำงานให้กับคันจานิ8 (Kanjani8) จึงทำให้ในปีนี้ส่วนใหญ่วงนิวส์จึงมีผลงานออกมาได้ไม่มากนัก


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เทโงชิเคยกล่าวว่า ” มีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นรอบตัวของพวกเราเต็มไปหมดเลยครับ” ซึ่งสิ่งที่เทโงชิเอ่ยถึงคือเรื่องของการเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่รวมถึงการถอนตัวของยามาชิตะและนิชิกิโดะนั่นเอง เขากล่าวต่อไปว่า “แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็เถอะครับ เราก็ต้องคิดในเชิงบวกและก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ เพื่อทำให้การทำงานของเราเป็นที่น่าประทับใจครับ”


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top