Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคดะ คุมิ (Koda Kumi) คอนเฟิร์ม ตั้งครรภ์ลูกคนแรก!! – ยกเลิกทัวร์ 2012 (2011-12-20)

นักร้องสาววัย 29 ปี โคดะ คุมิ ได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า เธอกำลังตั้งครรภ์อยู่จริง!! …


เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ หลังจากที่เธอประกาศเรื่องการแต่งงานกับนักร้องนำและมือกีต้าร์วง BACK-ON KENJI03 วัย 27 ปี นั้น ได้มีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูว่า เธอนั้นกำลังตั้งครรภ์ และถึงแม้ว่าจะออกมาปฏิเสธในตอนแรก แต่เธอตัดสินใจที่ประกาศข่าวดีนี้ให้กับแฟนๆ ของเธอรับทราบโดยทั่วกันว่าเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์อยู่จริง ในระหว่างการแสดงมินิคอนเสิร์ตพิเศษของเธอ ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ (16 ธันวาคม 54) ที่ผ่านมา


โดย “โคดะ” ได้กล่าวกับแฟนๆ ของเธอว่า “เธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์แล้ว” ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระยะที่ไม่ปลอดภัยดีนัก และด้วยเหตุผลดังกล่าว เธอจึงอยากที่จะประกาศให้ทุกคนได้ทราบหลังจากที่อายุครรภ์ของเธอได้รับการยืนยันว่าปลอดภัยดี แต่เพื่อที่จะคลายข้อสงสัยของทุกฝ่าย และข่าวลือต่างๆ ที่แพร่ออกไปท่ามกลางแฟนเพลงของเธอ เธอจึงเลือกที่จะออกมายืนยันข่าวนี้ด้วยตนเอง


ต่อมาไม่นานราชินีดีว่า โคดะ คุมิ (Koda Kumi) ประกาศยกเลิกการแสดงทัวร์ภายในประเทศ  “Koda Kumi Live Tour 2012“


หลังจากที่ได้มีการปรึกษากันกับทางสต๊าฟและทีมงานของเธอแล้ว โคดะมีความรู้สึกว่าตัวของเธอเองนั้นไม่สามารถที่จะใช้พลังได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับการแสดงในครั้งนี้ ดังนั้นเธอจึงได้ตัดสินใจยกเลิกการทัวร์ไปในที่สุด โคดะกล่าวขอโทษสำหรับเรื่องในครั้งนี้ว่า  ”ถึงทุก ๆ คนที่ตั้งตารอดูคอนเสิร์ตของฉัน ฉันต้องขอโทษทุกคนอย่างมากค่ะ” นอกจากนี้เธอยังได้มีการเปิดเผยการแสดง Birthday live ครั้งแรกของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า และสำหรับรายละเอียดของการแสดงดังกล่าวนั้นจะมีการเปิดเผยขึ้นมาในภายหลัง


เธอโพสต์ลงบนเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเธอว่า


“ JAPONESQUE เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงมากมายที่ฉันทำขึ้นมาด้วยความรักทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงมีความคิดอยู่พอสมควรว่าในปีหน้าฉัน         อาจจะมีเรื่องเซอร์ไพร์ให้กับทุกคน อย่างไรก็ตาม ฉันต้องขอโทษทุกคนด้วยมันอาจจะเป็นเพราะเรื่องของฉันในตอนนี้ ฉันคิดว่าฉันยังไม่สามารถทำการแสดงให้กับทุกคนได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ได้ ฉันเลยต้องตัดสินใจยกเลิกทัวร์ของฉันค่ะ


ถึงแฟน ๆ ทุกคนที่ตั้งตารอคอนเสิร์ตของฉันนะคะ ฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ ฉันไม่คิดว่านี่จะทำขึ้นมาสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต แต่ฉันก็อยากจะเจอกับทุกคนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นฉันจึงคิดที่จะจัด Birthda Anniversary Live ครั้งแรกช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีหน้า ซึ่งฉันเองก็จะมีอายุครบ 30 เพราะฉะนั้นมันก็คงต้องเป็นเวลาที่ต้องฉลองใช่มั้ยค่ะ? ฉันคงจะมีความสุขมากที่ได้ฉลองพร้อมกับทุก ๆ คน ฉันกังวลนิดหน่อยค่ะว่าถ้าฉันคลอดลูกแล้วฉันอาจจะใส่เสื้อผ้าชุดเดิมไม่ได้ แต่ยังไงก็ขอให้ทุกคนเฝ้ามองฉันด้วยความอบอุ่นด้วยนะคะ


ถ้ารายละเอียดมีการกำหนดเป็นที่แน่นอนแล้ว ฉันจะแจ้งให้ทุกคนได้รู้โดยเร็วค่ะ


หลังจากที่ฉันได้ให้กำเนิดลูกออกมาโดยปลอดภัยแล้ว ฉันจะเฝ้ารอวันที่จะได้เจอกับทุกคนอีกครั้งนะคะ


ด้วยความรักทั้งหมดของฉัน.”


อนึ่ง โคดะ มีแผนที่จะเข้าร่วมงานแสดงใหญ่ๆ หลายงานด้วยกันในเดือนนี้ อาทิ การปรากฏตัวในรายการ Music Station Super Live ทางช่อง TV Asahi ในวันที่ 23 ธันวาคม, งานคอนเสิร์ตวันคริสมาสต์ที่สนามกีฬาแห่งชาติโยโยงิ สเตเดี้ยม ในวันที่ 24 ธันวาคม และการเข้าร่วมใน Kouhaku Uta Gassen ของช่อง NHK ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ อีกด้วย


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top