Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls อวดแฟชั่นเหนือจินตนาการใน Dazed & Confused (2011-12-20)

ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls เผยภาพแฟชั่นคอนเซ็ปต์สุดแปลก


ยูบิน ร่วมกับนิตยสารแฟชั่น Dazed & Confused เผยภาพแฟชั่นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม โดยผลงานภาพชุดนี้ยูบินมาพร้อมกับภาพลักษณ์สุดแปลกในแบบที่เติบโตเป็นสาวอวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป


Dazed & Confused เปิดเผยว่าผลงานภาพถ่ายชุดนี้ของ ยูบิน เธอได้มาแปลงโฉมเป็นสาวที่ต้องลงจอดฉุกเฉินมายังโลก ซึ่งนับเป็นคอนเซ็ปต์ที่ยังไม่เคยทดลองมาก่อนจนถึงตอนนี้ เรียกได้ว่าเธอมาพร้อมกับท่าทางการโพสพร้อมกับเสื้อผ้าที่หลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะการที่ผลงานภาพถ่ายชุดนี้ยังถือเป็นการร่วมงานกับช่างภาพยุโรปอย่างเอลซาโจ ก็ยิ่งทำให้เป็นงานที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับอาร์ตเวิร์คได้มากยิ่งขึ้น


ยูบิน มาพร้อมกับทรงผมและเมคอัพสุดวิเศษ ซึ่งมักจะไม่เคยเห็นเธอในมาดของสาวน่ารักๆก่อนหน้านี้ ยูบิน สามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ในแบบดุดันตามสไตล์ของไฮแฟชั่นออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ยูบิน เปิดเผยว่า “มีคนจำนวนมากคิดถึงแต่เพียงภาพลักษณ์ของสาวย้อนยุคแบบ Wonder Girls แต่จากการคัมแบ็คงานเพลง ‘Be My Baby’ ในครั้งนี้ ฉันก็อยากจะเผยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นและเป็นศิลปะมากขึ้นให้ทุกคนได้สัมผัส ปกติฉันเป็นคนชอบภาพและอาร์ตเวิร์คของ Dazed & Confused อยู่แล้ว ทำให้ฉันอยากจะร่วมกับงานกับนิตยสารฉบับนี้มากเลยค่ะ” เธอเผยความรู้สึก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top