Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาน่า&ซันเดย์ (Dana&Sunday) ร่วมงานโปรเจคสัมผัสรักฤดูหนาว ‘With coffee’ (2011-12-20)

ดาน่า&ซันเดย์ (Dana&Sunday) แห่งชอนซังจีฮี (Cheon Sang Ji Hee) เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘First Americano (처음엔 아메리카노)’


20 ธันวาคม ได้มีการเปิดตัวซิงเกิ้ล ‘With coffee’ โดยเป็นโปรเจคเพลงที่มีการอุปมาอุปมัยว่ากาแฟเป็นตัวแทนกระบวนการพบกันและได้รักกันของคนรักไปจนถึงการแยกจากกัน เริ่มกันที่ Americano (การพบกัน), Cappucino (ความตื่นเต้นที่นุ่มนวล), Caffe Latte (ความรักแสนหวาน), Caffe Moccha (สัญญาณแห่งการแยกจาก) และ Espresso (ความทรงจำที่ขมขื่น) รวมทั้งหมด 5 ธีม ซึ่งในโปรเจคนี้นอกจาก ดาน่าและซันเดย์ แห่งเดอะเกรซแล้ว ยังมี Bobby Kim, Monday Kiz และนักร้องมากความสามารถเข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


‘With coffee’ project part 1. Americano เป็นผลงานเพลงธีมแรกที่ขับร้องโดยดาน่าและซันเดย์ โดยผลงานเพลง ‘First Americano’ มาพร้อมกับเนื้อเพลงมากอารมณ์อันงดงาม ผสมผสานไปกับเครื่องสายในแบบอลังการและเมโลดี้ที่โดดเด่น โดยเฉพาะน้ำเสียงที่ทรงเสน่ห์ของทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ


มิวสิควีดีโอเพลง ‘First Americano’ ดาน่า จะมารับบทเป็นสาวที่ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านพาแฟ, ซันเดย์ รับบทเป็นผู้ที่มีความฝันในการเป็นนักร้อง เป็นเรื่องราวของชายหญิง 4 คน ที่ได้มาเผยสัมผัสความรู้สึกอันตื่นเต้นกับความรักในครั้งแรก ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top