Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE ปิดฉากคอนฯ ‘CNBLUE Winter Tour 2011∼Here, In my head∼’ (2011-12-19)

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2554 CNBLUE ปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ญี่ปุ่นในชื่อ ‘CNBLUE Winter Tour 2011∼Here, In my head∼’ ณ โยโยกิสเตเดียม กรุงโตเกียว ท่ามกลางแฟนๆกว่า 13,000 คน หลังจากที่เริ่มทัวร์ตั้งแต่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้สามารถจำหน่ายบัตรหมดลงภายในเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น


CNBLUE เริ่มคอนเสิร์ตรอบไฟนอลพร้อมกับซาวน์ออริจินอลอินโทรฝีมือการประพันธ์โดยสมาชิกวงอย่าง จองยงฮวา ในวันนี้พวกเขาเปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงที่มีรีทึ่มอันแสนสนุกสนานอย่าง ‘Now or Never’ ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘LOVE’, ‘Intuition’ สร้างบรรยากาศแห่งความมันให้กับแฟนคลับได้อย่างต่อเนื่อง


หลังจากนั้น CNBLUE ก็ย้ายมาบริเวณเวทีย่อยด้านหลังที่นั่งชั้น 1 พร้อมกับโชว์เพลงที่เขาเคยร้องบ่อยๆตอนทำกิจกรรมในมาดวงอินดี้แบนด์อย่าง ‘Let’s Go Crazy’ ก่อนจะตามด้วยเพลงเมเจอร์เดบิว ‘In My Head’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังโชว์คอรัสเพลงจากซิงเกิ้ลชุดที่สองที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่าง ‘Where You Are’ ช่วยเรียกเสียงกรี๊ดได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


CNBLUE เปิดเผยหลังคอนเสิร์ต “ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับที่มาชมคอนเสิร์ตของพวกเราตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเรายังแทบไม่เชื่อเลยว่าในที่สุดก็ได้ได้จัดคอนเสิร์ตในโยโยกิสเตเดียม เราหวังว่าทุกคนจะมาชมคอนเสิร์ตของพวกเราในครั้งหน้ากันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่สองในญี่ปุ่น ‘Where You Are’ เดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top