Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (FT Island) ‘แจ่มมาก’ ‘เอาอยู่’ ‘จริงๆ’ มัดใจแฟนไทย งานเปิดตัวภ.โฆษณา Just Modern Colorful Wow (2011-12-18)

วันที่ 17 ธันวาคม 2554 เวลา 13.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน อี ฮงกิ นักร้องนำจากวง (FT Island) และนักแสดงนำจากซีรี่ย์ยอดฮิต You’re Beautiful เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของครีมเปลี่ยนสีผม Just Modern Colorful Wow ในฐานะพรีเซนเตอร์ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาจับจองที่เพื่อร่วมงานกันตั้งแต่เช้าตรู่


หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา อี ฮงกิ ปรากฏตัวในชุดเสื้อยืดสีขาว เกงกางยีนส์ลายเท่ห์ บู๊ทหนังสบายๆ พร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าพรีมาดอนน่าที่มารอคอยต้อนรับเต็มลานพาร์คพารากอน กิจกรรมแรกในวันนี้คือการให้ ฮงกิ ประกาศผู้ชนะจากการประกวด Just Modern Colorful WOW Girl ซึ่งได้แก่ผู้เข้าประกวดเบอร์ 8 น้องเจด้า จะได้บินไปถ่ายแฟชั่นที่เกาหลีลงนิตรสารคู่กับฮงกิ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท


นอกจากนี้ อี ฮงกิ ยังได้จัดกิจกรรมประมูลขึ้น เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยอีกด้วย เริ่มตั้งแต่ประมูลสแตนดี้ฮงกิ ขนาดเท่าตัวจริง 2 ชิ้น ผู้ชนะการประมูลได้ขึ้นมารับของจากมือของฮงกิถึงบนเวที แถมพ่อหนุ่มยังทั้งเซ็นทั้งเขียนชื่อให้กันสดๆบนเวที ก่อนจะถ่ายรูปร่งมกันเป็นที่ระลึก


ของประมูลชิ้นที่ 3 เป็นเสื้อกั๊กยาวสีน้ำตาล-ส้มของใช้ส่วนตัวของฮงกิที่ใช้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอ แถมด้านหลังยังติดประดับเป็นรูปหัวกระโหลก สัญลักษณ์ที่ฮงกิชื่นชอบอีกด้วย เริ่มราคาที่ 5,000 บาท ปิดประมูลไปได้ถึง 33,000 บาท ได้สิทธิ์แฟนมีตติ้ง แถมยังได้ซีดีพร้อมลายเซ็นของหนุ่มๆ FT Island ครบทั้ง 5 คนไปนอนกอดอีกชิ้นด้วย


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อฮงกิตัดสินใจสดๆร้อนๆ สละแจ๊กเก็ตลายเสือสุดรักร่วมประมูลเพิ่ม คู่แม่-ลูกปิดประมูลไปในราคาสูงถึง 65,000 บาท เรียกว่าได้ร่วมทำบุญกันไปกว่าแสนบาทเลยทีเดียว ด้านแฟนไทยก็ซักซ้อมมากันเป็นอย่างดี พูดพร้อมกันว่า “ขอบคุณค่ะ” อย่างพร้อมเพรียง ด้าน ฮงกิ ได้ยินก็รีบยกมือไหว้ขอบคุณกลับเป็นที่น่าชื่นชมถึงความมีน้ำใจร่วมกันเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้ ฮงกิ ยังได้โชว์ภาษาไทยเป็นสนุกสนานระหว่างพูดคุยบนเวที ทั้ง “เอาอยู่”, “จริงจริง”, “แจ่มมาก” เป็นที่เฮฮาถึงคำพูดที่อัพเดตสถานการณ์สุดๆของหนุ่มหน้าสวยคนนี้ แถมยังปิดท้ายงานฝากให้แฟนๆติดตามทั้งผลงานโฆษณาของเขา ไปจนถึง FT Island ทั้ง 5 คน แถมยังแง้มด้วยว่าจะกลับมามีคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้งเร็วๆนี้อีกด้วย




















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top