Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] อี ฮงกี (FT Island) แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ครีมเปลี่ยนสีผม Just Modern Colourful Wow (2011-12-18)

วันที่ 17 ธันวาคม 2554 เวลา 11.30 น. ณ ห้องกิจกรรมพิเศษ ลานจอดรถสยามดิสคัฟเวอร์รี่ อี ฮงกี นักร้องนำจากวง FT Island และนักแสดงชื่อดังจากละคร You’re Beautiful เยือนประเทศไทย ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของครีมเปลี่ยนสีผม Just Modern Colourful Wow เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ที่เคยได้มาถ่ายทำไว้ถึงจังหวัดสมุทรปราการ เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงบความเป็นมาและความรู้สึกที่ได้มาทำงานในครั้งนี้ ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมต่อที่ลานพาร์คพารากอน


ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์ (ขอบคุณ Mthai.com)

ทักทายแฟนๆ ชาวไทยหน่อย…
“สวัสดีครับ ผมลีฮงกีครับ”

การมาเมืองไทยครั้งนี้มาทำอะไรบ้าง…
“สำหรับการมาครั้งนี้ผมก็มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของครีมเปลี่ยนสีผมจัสท์โมเดอร์นครับ หลังจากคราวที่แล้วผมมาเพื่อถ่ายโฆษณาไปแล้ว ครั้งนี้ก็เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวครับ”

การร่วมงานกับทางจัสท์โมเดอร์นเป็นยังไงบ้าง และต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง…
“รู้สึกตื่นเต้นมากนะครับเพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องมาคนเดียว และเป็นครั้งแรกที่ต้องร่วมงานกับทีมงานไทยอย่างจริงจังด้วย แต่ทีมงานจัสท์โมเดอร์นทุกคนใจดีมากครับ เทคแคร์ผมอย่างดีทำให้รู้สึกประทับใจมากๆ ส่วนเรื่องการเตรียมตัวก็ต้องดูแลสุขภาพผมของตัวเองครับ เพราะการทำงานครั้งนี้ผมต้องเปลี่ยนสีผมด้วย”

ส่วนตัวแล้วฮงกีชอบเปลี่ยนสีผมด้วยใช่ไหม…
“ปกติผมเปลี่ยนสีผมเรื่อยๆ เลยครับ เคยทำทุกสีแล้วละ สีส้ม สีทอง สีน้ำตาล ทำมาหมดแล้วครับ”

แล้วคิดว่าตั้งแต่เปลี่ยนสีผมมา สีไหนที่เคยทำแล้วรู้สึกว่าแรงที่สุดในชีวิต…
“ถ้าให้เลือกสองสีที่แรงที่สุดก็น่าจะเป็นสีทองอ่อน กับสีส้มที่ผมทำเมื่อตอนโปรโมทอัลบั้มที่แล้วครับ”

ถ้ามีโอกาสเอาครีมเปลี่ยนสีผมจัสท์โมเดอร์นไปฝากเพื่อนๆ วง FTIslandอยากจะเอาสีไหน ไปฝากใคร เพราะอะไร…
“แจจินขอเป็นสีทองสว่างแล้วกันนะครับ ส่วนมินฮวานต้องเป็นสีน้ำตาลอ่อน ซึงฮยอนต้องเป็นสีน้ำเงินเลยครับ ส่วนจงฮุน แดงเลยครับ! เพราะว่าเขามีกีต้าร์สีแดงเยอะมาก ถ้าจงฮุนทำผมสีแดงก็น่าจะเหมาะเลยนะ เมื่อไม่กี่วันก่อนเขาก็เพิ่งซื้อกีต้าร์สีแดงมาเพิ่มอีก ควรจะรีบไปทำผมสีแดงแล้วละ”

แล้วมาเมืองไทยคนเดียวอย่างนี้ เหงาบ้างไหม…
“ไม่เหงาเลยครับ มีความสุขดีมาก(หัวเราะ) ปกติเวลาอยู่ด้วยกันผมจะถูกเพื่อนแกล้งตลอดเลย พอมาอยู่คนเดียวก็ดีต้องไม่ต้องโดนแกล้งแล้ว แต่ว่ารู้สึกเหงานิดนึงตอนก่อนนอนเพราะมันจะเงียบๆ ปกติวงเราจะเสียงดังกันตลอดน่ะฮะ”


การมาเมืองไทยครั้งนี้จะได้พบกับสาวที่ชนะการประกวด Colourful Wow Girl 2011 by Just Modern ด้วย ฮงกีอยากจะแนะนำอะไรแก่สาวผู้ชนะที่จะได้ไปถ่ายแบบกับฮงกีที่เกาหลีบ้าง…
“ก่อนอื่นก็ต้องอวยพรให้ทุกคนโชคดีนะครับ สาวผู้ชนะอาจจะยังไม่เคยถ่ายแฟชั่นมาก่อน แล้วยังต้องไปถ่ายแบบไกลถึงเกาหลีด้วย ก็ขอให้อย่าเหงานะครับ แต่ถ้าเหงาเมื่อไหร่ผมจะคอยปลอบใจให้เอง(หัวเราะ) แล้วก็ไม่ต้องคิดมากนะครับ ขอให้คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก แค่นั้นก็จะมีกำลังใจในการถ่ายแฟชั่นมากขึ้นแล้วละครับ”

สถานที่ไหนในเกาหลีที่โรแมนติกและฮงกีคิดว่าเหมาะสำหรับการถ่ายแฟชั่นมากที่สุด…
“ผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ ใครที่รู้ช่วยบอกผมด้วยนะครับ(หัวเราะ) ไม่รู้จริงๆ ครับ เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกซักเท่าไหร่ด้วย แต่ถ้าให้แนะนำก็แนะนำที่แม่น้ำฮันกังแล้วกันนะครับ เพราะตอนเช้าจะมีลมพัดเย็นๆ ทำให้รู้สึกอารมณ์ดี พอตอนกลางคืนก็ไม่ค่อยมีคนทำให้เดินเที่ยวได้อย่างสบายเลยครับ”

คิดว่าอะไรในชีวิตที่ทำให้รู้สึกคัลเลอร์ฟูลและมีสีสันมากที่สุด…
“มีหลายช่วงนะครับ แต่คิดว่าที่คัลเลอร์ฟูลมากที่สุดน่าจะเป็นตอนที่ผมได้เดบิวเป็น FTIslandเมื่อปี2007 ช่วงนั้นเป็นปีที่เราได้รับรางวัลสาขาศิลปินหน้าใหม่มาเยอะมากเลย แต่ผมเองก็ยังเด็กอยู่จริงไหมครับ เพราะฉะนั้นคงจะมีอีกหลายเรื่องราวที่มีสีสันมากกว่านี้”

รู้มาว่าฮงกีชอบเล่นทวิตเตอร์มากๆ ถ้าทวิตเป็นภาษาไทยได้อยากทวิตคำว่าอะไร…
“ผมเคยทวิตเป็นภาษาไทยแล้วนะครับ! เคยมีแฟนคลับไทยคนหนึ่งทวิตมาหาผมเป็นภาษาไทย ผมก็เลยใช้วิธี copy-pasteน่ะ ไม่รู้ว่าจะใครจำได้รึเปล่า(หัวเราะ)”

แฟนๆ ชาวไทยจะมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตของ FTIslandเมื่อไหร่…
“FT Island จะเริ่มมีเอเชียทัวร์ในเดือนมกราคมปีหน้า นี่พวกเราก็กำลังคุยกับทางค่ายอยู่ว่าจะมาประเทศไทยเป็นประเทศที่เท่าไหร่ดี แต่จริงๆ แล้วพวกเราชอบเมืองไทยมากนะครับเลยอยากจะมาให้เร็วที่สุด อาจจะเป็นมกราคมหรือกุมภาพันธ์สัญญาว่าแฟนเพลงชาวไทยจะได้พบกับ FT Islandแน่นอน”

สุดท้ายแล้ว อยากฝากอะไรถึงแฟนชาวไทยอีกบ้าง…
”ก่อนอื่นผมต้องแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์น้ำท่วมในเมืองไทยด้วยนะครับ พวกเรา FT Island รู้สึกกังวลกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก แต่รู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าเหตุการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกโล่งใจและดีใจกับชาวไทยด้วยครับ อีกไม่นานจะปีใหม่แล้วก็ขอให้ชาวไทยลืมเรื่องเก่าๆ ที่เคยมีความทุกข์และความยากลำบาก ต่อไปขอให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในปีหน้านะครับ และต้องขอขอบคุณพรีมาดอนน่าชาวไทยที่ยังคงรอคอยและให้กำลังใจ FT Island ตลอดมา เราจะตอบแทนความรักด้วยเสียงร้องเพราะๆ และเพลงดีๆ แล้วอย่าลืมมาพบกันในคอนเสิร์ต FT Island ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ”




















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top