Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโซยอง-คิมจีซู คอนเฟิร์มเคสติ้งไลน์อัพ KBS 2TV ‘Dream High 2’ (2011-12-16)

16 ธันวาคม ทีมงานละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ เปิดเผยว่า ยูโซยอง เตรียมรับบทเป็น พัคซุนดง สาวจอมดื้อผู้มีความสามารถในการทำนายโชคชะตาผ่านเสียงของผี, คิมจีซู เตรียมรับบทเป็น พัคฮงจู เพลย์บอยในยุคใหม่ที่มีทุกอย่างสมบูรณ์แบบยกเว้นหน้าตา เขาเป็นจินตกวีและไอดอลสุดแปลกประจำโรงเรียนคิริน


ซุนดง ถูกวิญญาณครอบงำผ่านเสียงเพลงและจากข้อมูลที่เธอได้รับทำให้เธอกลายเป็นตัวละครหลุดโลกที่คอยสร้างปัญหาให้กับแฮซอง (รับบทโดย คังโซรา) อย่างไม่หยุดหย่อน เธอเตรียมมาเป็นตัวละครที่จะช่วยเติมความสนุกสนานให้กับละครเรื่องนี้ ส่วนทางด้าน คิมจีซู กับผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิต เขาเตรียมมาเผยเสน่ห์ในมาดของหนุ่มที่เข้าสังคมได้ดีแบบน่าทึ่งมีนิสัยสบายๆและเป็นคนอารมณ์ดี เขาจะรับบทเป็นตัวละครที่เน้นอารมณ์ในแบบตลกมากกว่าการโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าตัวละครนี้แทบจะถอดแบบชีวิตจริงของเขามาเลยก็ว่าได้


‘Dream High 2’ ที่เตรียมออกอากาศ 30 มกราคมปีหน้า เตรียมเล่าเรื่องการปะทะกันระหว่างไอดอลสุดแปลกและท็อปไอดอลในโรงเรียนคิริน โดยก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่า คังโซรา จองจินอุน จะรับบทเป็นไอดอลสุดแปลก ในขณะที่จียอน และฮโยริน จะรับบทเป็นท๊อปไอดอลกรุ๊ป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top