Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงแฮ-อึนฮยอก เตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘Oppa Has Risen’ พร้อมโชว์ ‘Music Bank, Ingygayo’ สัปดาห์นี้ (2011-12-16)

ดงแฮ (Dong Have) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Oppa Has Risen (떴다 오빠)’


โดยมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะเป็นภาพตอนที่ดงแฮและอึนฮยอกโชว์เพลง ‘Oppa Has Risen’ ในคอนเสิร์ต ‘Super Show 4’ ซึ่งได้จัดขึ้น ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เมื่อวันที่ 19, 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะการที่แฟนๆจะได้ชมโชว์สไตล์ดิสโก้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทของทั้งคู่ในมาดของ ‘เรโทรบอย’ ก็ยิ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Oppa Has Risen’ เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม เวลาเที่ยงตรง ซึ่งนอกจากเพลง ‘Oppa Has Risen’ แล้วยังมีเพลง ‘First Love’ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากไตเติ้ลอย่างสิ้นเชิง รวมทั้งหมด 2 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


นอกจากนี้ ดงแฮ และอึนฮยอก ยังเตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Oppa Has Risen’ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้อีกด้วย


อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง ‘Oppa Has Risen’ เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์หลักของซุปเปอร์จูเนียร์และยูทูปแชนแนล, ยูทูป SMTOWN แชนแนล, Facebook ซุปเปอร์จูเนียร์ และ Facebook SMTOWN

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top