Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมในงาน ’19th Korean Culture Entertainment Awards’ (2011-12-16)

15 ธันวาคม ณ 63 City ชั้น 2 เนชั่นแนลคอนเฟอเรนซ์ฮอลล์ ยออีโด กรุงโซล มีการจัดงาน ’19th Korean Culture Entertainment Awards’ ‘ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจในการแพร่วัฒนธรรมศิลปะของเกาหลีให้กับผู้คนในวงการต่างๆ ประกอบไปด้วย ละคร ภาพยนตร์ เพลง ฯลฯ โดยผู้ที่คว้ารางวัลอาทิ โซจีซอบ (So Ji Sub), อีแทคน (Lee Tae Kon), อีดาแฮ (Lee Da Hae), MBLAQ, 4MEN, ฮอกัก (Huh Gak) ฯลฯ


After School เคยทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 1 ‘VIRGIN’ รวมถึงยูนิต A.S Red, A.S Blue และยูนิต Orange Caramel นอกจากนี้ จูยอน ยังเคยปรากฏตัวในละคร KBS ‘Smile Dong Hae’, ยูอี ในละคร KBS 2TV ‘Ojakkyo Brothers’ นับเป็นการทำกิจกรรมที่หลากหลายของสมาชิก ในขณะเดียวกัน นานะ ก็ได้เดบิวในวงการแฟชั่นประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้พวกเธอคว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมในงาน ’19th Korean Culture Entertainment Awards’


ฮันซองซู โปรดิวเซอร์แห่ง Pledis เปิดเผยว่า “หลังจากที่พวกเธอเดบิวในญี่ปุ่นเมื่อ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็เดินทางไปมาทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับการยอมรับในด้านโชว์และสไตล์ลิสที่สุดยอด ในปี 2012 พวกเธอมีแผนทำกิจกรรมไม่เพียงในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่รวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียด้วยเช่นเดียวกัน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top