Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกาหลีหมดมุข !! เตรียมส่ง 200 Pounds Beauty ภาค 2 สู้ตลาดภาพยนตร์ (2008-02-29)

วงการภาพยนตร์เกาหลีร้อนแรงกับการทำภาพยนตร์ภาคต่อเป็นอย่างมาก ล่าสุดหนังผู้โชคดีอย่าง 200 Pounds Beauty ก็เตรียมเข้าคิวสร้างภาคต่อเรียบร้อยแล้ว


ผู้เขียนบทโทรทัศน์ อีฮัน (Lee Han) เตรียมเขียนบทภาพยนตร์ซึ่งมีตัวละครหลักอย่าง ฮันนะ ที่ซึ่งเธอลดน้ำหนักพร้อมทั้งศัลยกรรมเป็นคนใหม่รวมถึงการเปิดตัวเป็นนักร้องอย่างจริงจังไปเมื่อภาคแรกที่ผ่านมา


สำหรับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้เลือกผู้กำกับและนักแสดงแต่อย่างใด แต่คาดการณ์ว่า คิมอาจุง นักแสดงหลักในภาคแรกจะกลับมารับบทต่ออย่างแน่นอน


200 Pounds Beauty ได้ทำรายได้อย่างงามในเกาหลีด้วยการขึ้นชาร์ตท้อปเท็น เป็นอันดับ 6 ในปี 2006 และก็ยังประสบความสำเร็จในฮ่องกงและสิงคโปร์อีกด้วย


สำหรับภาพยนตร์ภาคต่ออื่นๆของเกาหลีก็มีหนังแนวสับประหลาดอย่าง The Host, ภาพยนตร์แนวการทำอาหารอย่าง Le Grand Chief รวมไปถึง Tazza: The High Rollers หนังแนวการพนันของ SidusHQ


The Host 2 มีงบประมาณในการสร้างกว่า 400 ล้านบาท ส่วนบทภาพยนตร์จะเขียนโดย Kang Full นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในปีนี้ และมีแผนจะเข้าฉายในปี 2009


Le Grand Chief 2 จะมีผู้เขียนบทเป็น ฮอยองมัน ซึ่งเคยเขียนการ์ตูนเวอร์ชั่นต้นฉบับก่อนนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาก่อน โดยเขาจะออกการ์ตูนในภาคต่อช่วงปี 2009 เพื่อให้บรรจบกับตอนหนังภาค 2 เข้าฉายพอดี


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top