Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดตัวสร้อยคอจิวเวอรี่ ร่วมกับ Justin Davis (2011-12-08)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ท้าทายงานด้านการออกแบบสร้อยคอ


คิมฮยอนจุง ศิลปินที่มีชื่อเสียงในมาดของแฟชั่นนิสต้าได้เข้าร่วมงานกับจิวเวอรี่ดีไซเนอร์ระดับโลก Justin Davis เพื่อออกแบบสร้อยคอที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรแรกในชื่อของเขาเอง


ด้าน Justin Davis เปิดเผยว่า "จากการร่วมงานในครั้งนี้ทำให้เขาได้เผยให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมและโดดเด่นด้านการออกแบบสมกับการเป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลีนับเป็นสไตล์มากสัมผัสในแบบเฉพาะตัวคิมฮยอนจุง" เสริม "แม้ว่าเขาจะได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลกแล้ว แต่คิมฮยอนจุงก็ยังพยายามที่จะลองทำอะไรใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งตรงนี้เราอยากปรบมือให้เขาจริงๆ" เขากล่าว


สำหรับสร้อยคอจากการร่วมมือกันระหว่าง Justin Davis และคิมฮยอนจุง เตรียมวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าดังที่ญี่ปุ่นช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายในช้อป Justin Davis ของห้างดังทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆทั่วโลก สำหรับ Justin Davis เป็นแบรนด์แฟชั่นจิวเวอรี่ระดับโลกที่ได้รับความรักจากศิลปินชื่อดังอย่าง EMINEM, Paris Hilton, Amuro Namie, Hamasaki Ayumi อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนี่ง คิมฮยอนจุง ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในผลงานเพลงเดี่ยวปีนี้ ขณะนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานการแสดงเรื่องใหม่ไปพร้อมๆกับเตรียมทำกิจกรรมในรายการเพลงช่วงปลายปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top