Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวเอ็มวี ‘You&I’ เพอฟอร์แมนซ์เวอร์ชั่น ตอบแทนความรักแฟนๆ (2011-12-07)

ไอยู (IU) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพอฟอร์แมนซ์เวอร์ชั่นผ่านทางยูทูปแชนแนลหลักของ Loen Entertainment ท่ามกลางความฮือฮาของแฟนคลับรุ่นพี่และรุ่นคุณลุง


นับตั้งแต่ไอยูเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพลง ‘You&I’ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็มีแฟนๆให้ความสนใจคลิกเข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ต้นสังกัด LOEN ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเพอฟอร์แมนซ์แบบเซอร์ไพรส์ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


โดยเฉพาะการที่ท่าเต้นในเพลง ‘You&I’ ของไอยูได้มาในรูปแบบราวกับกำลังชมละครเวทีผ่านสเกลที่อลังการและการแสดงสีหน้าที่เต็มไปด้วยรายละเอียดก็ทำให้แฟนๆต่างชื่นชมผลงานชิ้นนี้กันอย่างถ้วนหน้า


จองซองอุก ผู้ออกแบบท่าเต้นในเพลง ‘You&I’ เปิดเผยว่า “จุดเด่นของท่าเต้นในเพลง ‘You&I’ คือท่าเต้น ‘เจกักเจกักชุม’ และ ‘แจมแจมชุม’ ครับ โดยท่าเต้นเจกักเจกักเธอจะใช้นิ้วของตัวเองมาทำท่าเป็นเข็มนาฬิกาที่กำลังเดินติ๊กต่อก ถ่ายทอดเรื่องราวแบบแฟนตาซีที่เธอกำลังจะออกเดินทางผ่านไทม์แมทชีนไปยังอนาคต” กล่าวต่อ “ส่วนท่าเต้น ‘แจมแจมชุม’ เป็นท่าเต้นในแบบน่ารักๆเหมือนเด็กที่กำลังต้องการของบางอย่างด้วยการยื่นมือออกมาด้านหน้าแล้วกำแบมือครับ ซึ่งแฟนๆจะสามารถสัมผัสถึงเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์ราวกับเด็กน้อยของไอยูได้ผ่านท่าเต้นนี้” เขากล่าว


นอกจากโชว์ท่าเต้นแล้วสีหน้าท่าทางของไอยูก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นก็ทำให้แฟนๆให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน ไอยู ที่แสดงอารมณ์อันหลากหลายในแบบใสบริสุทธิ์ซึ่งเข้ากันกับน้ำเสียงและเนื้อเพลงที่เปลี่ยนไปได้เป็นอย่างดีนั้น ก็ทำให้โชว์ของเธอเป็นโชว์ที่น่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก


Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยูเปิดเผยว่า “เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆในผลงานอัลบั้มใหม่ของไอยูทำให้เราเตรียมมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเพอฟอร์แมนซ์เอาไว้ครับ” เสริม “เราอยากให้แฟนๆช่วยให้ความรักและความสนใจไอยูในอนาคตต่อไปด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ไอยูกำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมอัลบั้มชุดที่ 2 ไปพร้อมๆกับงานรายการบันเทิงและรายการวิทยุอย่างถ้วนหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top