Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซากุราอิ, มัตสึโมโต้ จุน (Arashi) ร่วมแจมละครของ โอโนะ ‘Mou Yuukai nante Shinai’ (2011-12-07)

มีการประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสองสมาชิกจากอาราชิ (Arashi) ซากุราอิ โช (Sakurai Sho) และ มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun) ซึ่งทั้งสองเตรียมตัวที่จะปรากฏตัวในละครเรื่องใหม่ของเพื่อนร่วมวงอย่าง โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) ที่มีชื่อเรื่องว่า ”Mou Yuukai nante Shinai”…


ซากุราอิจะปรากฏตัวในบทบาทของบริกร ชื่อ คาเงะยามะ (Kageyama) ซึ่งเป็นบทเดียวกันกับที่เขาได้รับในละครเรื่อง “Nazotoki wa Dinner no Ato de” นั่นเอง สำหรับมัตสึโมโต้ จะออกมาในบทบาทของ โทคิตะ ชุนทาโร่ (Tokita Shuntaro) ซึ่งเป็นบทบาทในละครที่กำลังจะออนแอร์อีกเช่นกันกับ “Lucky Seven”


""
Sakurai Sho (Kageyama)


การประกาศอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นระหว่างการแถลงข่าวของ “Fuku Arashi” ซากุราอิเล่าว่า “ผมเพิ่งจะได้รับบทละครเรื่องนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เองครับ ผมเห็นชื่อของโอโนะอยู่ในหน้าแรกของบทเลยนะส่วนชื่อผมกับจุนก็อยู่ในหน้าที่สอง ผมน่ะดีใจมากเลยรู้มั้ยครับวันนั้นผมก็เลยถือมันเดินไปเดินมาทั้งวันเลย” มัตสึโมโต้กล่าวว่า “โอโนะหน่ะต่างออกไปมากเลยนะครับตอนที่ถ่ายละครน่ะ ไม่เหมือนตอนที่เป็นอาราชิเลย”


ในขณะเดียวกันสมาชิกคนอื่น ๆ อย่าง นิโนะมิยะ คาซูนาริ (Ninomiya Kazunari) และ ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) ก็ดูจะมีท่าทีที่ไม่พอใจเล็กน้อย ไอบะพูดขึ้นในงานแถลงข่าวว่า “โอโนะ!!! นี่มันอะไรกัน?? พวกเราไม่ควรจะพูดเรื่องอื่นในตอนนี้ กลับมาพูดเรื่องรายการของเรากันดีกว่าน่า ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหนพวกนายไม่รู้กันรึยังไง ? ” ทางด้านนิโนะมิยะ กล่าวว่า “ฉันไม่เห็นจะได้ถูกเสนออะไรแบบนั้นบ้างเลย แต่มันก็ไม่เป็นไรหรอกนะถ้าฉันจะได้เจอกับนายในกองถ่ายบ้างอ่ะ” โอโนะหันมาให้คำตอบกับนิโนะว่า “มันไม่ใช่ตอนนี้”


“Mou Yuukai nante Shinai”  จะออนแอร์ในวันที่ 3 มกราคม 2012 ทางช่อง Fuji TV


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top