Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เปลี่ยนหัวหน้าวง ฮโยมิน เป็น โซยอน พร้อมเริ่มทำกิจกรรม ‘Lovey-Dovey’ 1 ม.ค. (2011-12-07)

ทีอาร่า (T-ARA) เปลี่ยนตัวหัวหน้าวงเป็น โซยอน (So Yeon) พร้อมเริ่มหน้าที่ในการทำกิจกรรม ‘Lovey-Dovey’

ทีอาร่า เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จเพลงใหม่ ‘Lovey-Dovey’ พร้อมทำกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 นอกจากนี้พวกเธอยังได้ประกาศเปลี่ยนหัวหน้าวงจาก ฮโยมิน เป็น โซยอน ด้วยเช่นกัน


7 ธันวาคม Core Contents Media ต้นสังกัดทีอาร่าเปิดถึงเหตุผลการเปลี่ยนตัวหัวหน้าวงเป็นโซยอน เนื่องจากเธอเป็นเสียงหลักของวงและเป็นพี่ใหญ่ นอกจากนี้เธอยังมีความรับผิดชอบดีมาก ทำให้เธอได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ถัดจาก อึนจอง โบรัม และฮโยมิน นั่นเอง


สำหรับหน้าที่ของหัวหน้าวง ทีอาร่า ที่มีระยะเวลาประมาณ 6 ถึง 8 เดือนนั้น เธอจะต้องเข้ามีส่วนร่วมทำงานในด้านสไตล์และคอนเซ็ปต์อัลบั้มกับสไตล์ลิสต์และนักแต่งเพลง โดยหัวหน้าวงมีส่วนสำคัญมากในการกำหนดสีสันของวงให้กับผลงานเพลงชุดนั้นๆ


เพื่อการทำกิจกรรมในเพลงใหม่ ‘Lovey-Dovey’ ส่งผลให้โซยอนต้องพูดคุยับสมาชิกในวงอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ ซึ่งจะแตกต่างแบบ 180 องศาจากมาดทอมบอม เมื่อตอนที่ทำกิจกรรมในเพลง ‘Cry Cry’ อีกด้วย


ทีอาร่า เตรียมเริ่มทำกิจกรรมเพลงใหม่ ‘Lovey-Dovey’ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2555 โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของชินซาดงโฮแรงงีและชเวคยูซอง จะเป็นเพลงสไตล์อิเล็คทรอนิคส์ซาวน์สุดแกร่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในคลับทั้งยุโรปและอเมริกาในช่วงนี้


มิวสิควีดีโอ ‘Lovey-Dovey’ เตรียมมีผู้กำกับทั้งหมด 3 คนเข้าร่วมงาน โดยจะผลิตออกมารวมทั้งหมด 5 เวอร์ชั่นด้วยกัน


ชาวเน็ตกล่าว "ในที่สุดก็ถึงคราวของโซยอนแล้วสินะ" "เป็นระบบที่ทำให้คนอยากรู้จริงๆว่าลีดเดอร์คนต่อไปจะเป็นใคร" "ยินดีด้วยนะพี่สาวโซยอน" ต่างกล่าว


อีกทั้ง "อยากรู้จริงๆว่าโซยอนจะโชว์ทีมคัลเลอร์แบบไหน" "หวังว่า Lovey-Dovey จะดังเป็นพลุแตกนะ ช่วงนี้ปล่อยอะไรออกมาก็ฮ็อตหมดเลย" "ถ้าอัลบั้มประสบความสำเร็จนี่ลีดเดอร์รับเต็มๆเลยใช่ป่าว" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top