Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เผยความรู้สึกหลังถูกแบ็คฮักครั้งแรกในชีวิต พร้อม ‘อยากแสดงบทบาทคนหดหู่’ (2011-12-07)

ไอยู เข้าร่วมรายการ SBS PowerFM ‘Park So Hyun’s Love Game’ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา


ในวันนี้ DJ พัคโซฮยอนถามไอยูว่า “ตอนคุณแสดง Dream High กระแสการตอบรับดีมาก คุณมีแผนลองรับงานการแสดงอีกครั้งหรือเปล่า” เธอตอบ “ตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ แต่ว่าหลังจากนี้ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากจะลองแสดงบทแบบสิ้นหวังหดหู่ดูบ้างค่ะ”


ไอยูกล่าวต่อ “เหมือนเป็นผู้หญิงที่มีปมเรื่องราวอะไรพวกนี้ บทบาทอะไรแบบนั้นค่ะ” ทางด้านผู้ฟังต่างกล่าว “อยากจะเห็นไอยูแสดงบทบาทเศร้าๆแบบนี้ดูบ้างจัง”


ไอยู ยังได้กล่าวถึงการแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง You&I เผยว่า “ฉันเพิ่งเคยถูกแบ็คฮักเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ เรื่องการที่จะถูกใครกอดจากด้านหลัง แม้แต่ผู้หญิงฉันคิดว่าคงไม่น่าจะมีค่ะ อายมากค่ะ” กล่าวต่อ “ฮยอนอูก็เหมือนกันเขายังไม่มีแฟนทำให้พวกเราเขินกันมาก ปกติเวลาแบ็คฮักจะสวมกอดมาตั้งแต่ช่วงไหล่แต่ว่าฮยอนอูกอดที่เอวเลยค่ะ เหมือนถูกไฮม์ลิคช์เลยค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงฮา


กล่าวต่อ “ตอนนั้นถ่ายกันไป 5~6 ครั้ง แต่ว่าพวกเราอายกันมากก็เลยถูกตัดฉากนี้ออกไปเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ


เมื่อถูกถามต่อว่า “คุณไม่อยากมีแฟนบ้างหรือ” เธอตอบ “ความจริงแล้วจะให้มีแฟนตอนนี้ก็ยังได้เลยค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันอายุ 19 แล้ว ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากคบใครนะคะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีคนที่ชอบเลยก็เลยยังค่ะ เพราะเรื่องนี้มันจะทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top