Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2 ม.ค.นี้ เตรียมตัวพบกับ RANIA: TIME TO ROCK DA SHOW IN THAILAND (2011-12-07)

วงราเนียเป็นกลุ่มศิลปินหญิงจากประเทศเกาหลีประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน และหนึ่งในนั้นเป็นสมาชิกคนไทย สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เซม (หัวหน้าวง) ริโกะ จูอี จอย (สมาชิกคนไทย) ดี ทีเอ และชีอา
ราเนียเปิดตัวที่เกาหลีเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2554 ด้วยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Dr. Feel Good (ด็อกเตอร์ฟีลกู้ด) ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันชื่อดังอย่างเท็ดดี้ ไรลี่ย์ (ซึ่งเคยโปรดิวซ์เพลงให้กับไมเคิล แจ็คสัน เลดี้กาก้ามาแล้ว) มาทำเพลงให้ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ไม่เฉพาะในเกาหลีแต่ยังรวมถึงในต่างประเทศอีกด้วย หลังจากนั้นราเนียได้โปรโมตซิงเกิ้ลที่สองชื่อว่า Masquerade (มาสเคอเหรด) ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน


และเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ราเนียได้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Time To Rock Da Show” ซึ่งมีเพลงโปรโมตเพลงแรกคือเพลง Pop Pop Pop (ป๊อป ป๊อป ป๊อป) ที่ได้โปรดิวเซอร์มือดีของเกาหลีอย่าง Brave Brothers ซึ่งเป็นผู้ที่ทำเคยเพลงให้กับศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงมามากมาย มาทำเพลงให้ ซึ่งในการกลับมาในครั้งนี้ของราเนียจะมีภาพลักษณ์ที่ดูสดใสขึ้นกว่าเดิมแต่ยังคงความแข็งแรงในการเต้นและการร้องเอาไว้ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นเพลงแนวอีเล็คโทรป๊อปที่มีจังหวะสนุกสนาน ติดหูได้ง่าย ทำให้เพลงนี้ได้รับการตอบรับในเกาหลีเป็นอย่างดี


ราเนียได้เคยมาเปิดโชว์เคสที่ประเทศไทยครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 54 ซึ่งโชว์เคสในครั้งนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งยังสร้างฐานแฟนคลับของราเนียในประเทศไทยให้มีมากขึ้นและยังคงเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน ทำให้มีเสียงเรียกร้องอยากให้ราเนียกลับมาเปิดโชว์เคสอีกครั้งสำหรับอัลบั้มใหม่นี้ และทางราเนียเองก็ได้ตอบรับและยืนยันว่าจะกลับมาจัดโชว์เคสที่ประเทศไทยอีกครั้งในวันที่ 2 ม.ค. 55 นี้อย่างแน่นอน โดยในโชว์เคสครั้งนี้ราเนียจะมาพร้อมกับเพลงจากทั้งในอัลบั้มใหม่และอัลบั้มเก่า ซึ่งจะเป็นการโชว์กันอย่างเต็มที่เพื่อให้คุ้มค่าและสมกับการรอคอย



– RANIA  –
TIME TO ROCK DA SHOW IN THAILAND


วันที่: 2 มกราคม 2555
เวลา: 16.00 – 18.00 น. (รับบัตรหน้างานตั้งแต่เวลา 15.00 น.)
สถานที่: โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ (อยู่ในซอยรางน้ำ ใกล้กับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ)
ราคาบัตร: 1,200 บาท – จะได้เข้าร่วมในงานแจกลายเซ็นต์ (บัตรมีจำนวน 300 ใบ)
  800 บาท – ไม่ได้เข้าร่วมในงานแจกลายเซ็นต์ (บัตรมีจำนวน 200 ใบ)
  *ผู้ที่ซื้อบัตรทุกคนจะได้รับโปสเตอร์ฟรีหนึ่งใบ (สำหรับบัตรทุกราคา)
วิธีการจองบัตรและโอนเงิน:
* สามารถจองบัตรและโอนเงินได้ตั้งแต่บัดนี้จนกว่าบัตรจะหมด หากบัตรจำหน่ายหมดแล้วจะไม่มีการเพิ่มจำนวนบัตรในภายหลัง จึงขอแนะนำให้รีบทำการจองและโอนเงินมาแต่เนิ่นๆ (ทางผู้จัดฯขอสงวนสิทธิ์ในการจำหน่ายบัตรให้กับผู้ที่ทำการโอนเงินเข้ามาก่อน)
– ภายในงานโชว์เคสครั้งนี้นอกจากจะมีการโชว์เพลงจากทั้งอัลบั้มเก่าและอัลบั้มใหม่แล้ว จะมีการจับฉลากแจกซีดีสำหรับโปรโมชั่นซึ่งเป็นของเกาหลีด้วย
– จะมีซีดีอัลบั้มของราเนียซึ่งเป็น Thailand Special Edition วางขายหน้างาน ราคาแผ่นละ 299 บาท รายได้จากการจำหน่ายจะนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม (ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 1,200 บาทพร้อมทั้งซื้อซีดี สามารถให้ราเนียเซ็นต์บนปกซีดีได้ ซึ่งราเนียจะเซ็นต์ให้เฉพาะบนโปสเตอร์หรือบนปกซีดีที่ซื้อภายในงานเท่านั้น อย่างใดอย่างหนึ่ง)
– รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/RaNiaTown  หรือ  www.raniatown.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top