Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คังโซรา-จองจินอุน(2AM)-จียอน(T-ARA)-ฮโยริน(SISTAR)’ คอนเฟิร์มไลน์อัพนักแสดง ‘Dream High 2’ (2011-12-07)

คังโซรา (Kang Sora), จองจินอุน (Jung Jin Woon), พัคจียอน (Park Ji Yeon) และ ฮโยริน (Hyorin) ยืนยันรับบทนักแสดงนำ ‘Dream High 2’


6 ธันวาคม ทางด้านทีมงาน KBS 2TV ‘Dream High 2’ เปิดเผยว่า คังโซรา จินอุน จียอน ฮโยริน ได้รับการเคสติ้งอย่างเป็นทางการ โดยขณะนี้เริ่มมีการเปรียบเทียบไลน์อัพนักแสดงระหว่างซีซัน 1 และ 2 ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ต


สิ่งที่ระหว่างซีซั่น 1 และ 2 เหมือนกันนั้นคือไลน์อัพนักแสดงไอดอลจำนวนมากนั่นเอง สำหรับ ‘Dream High’ ซีซั่นแรกมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), อกแทคยอน (2PM), ซูจี (miss A), ฮัมอึนจอง (T-ARA), ไอยู (IU), จางอูยอง (2PM) และ JOO มาเล่าเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศิลปะคิรินที่มีความฝันในการเป็นนักร้อง โดยในไลน์อัพนี้มีเพียง คิมซูฮยอน เท่านั้นที่เป็นนักแสดงท่ามกลางไอดอล


นอกจากนี้ ออมกีจุน อียุนจี พัคจินยอง ก็ยังได้มาร่วมรับบทเป็นอาจารย์อวดเสน่ห์ของตนเอง อีกทั้งการที่อีบยองจุนและอันกิลกัง มาร่วมรับบทบาทเป็นอาจารย์ใหญ่และประธานธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ก็ยิ่งทำให้ไลน์อัพนักแสดงโดดเด่นมากยิ่งขึ้น


สำหรับ ‘Dream High 2’ ทีมงานยังคงเน้นไปที่ไลน์อัพนักแสดงไอดอลเช่นเคย ซึ่งนอกจากนักแสดงสาวคังโซราแล้ว ตัวละครหลักทั้ง 4 ก็เตรียมรับบทบาทโดยไอดอลทั้งหมด โดย จองจินอุน แห่ง 2AM, จียอน และฮโยริน ก็เป็นศิลปินจากกลุ่ม T-ARA และ SISTAR นั่นเอง


คังโซรา เตรียมรับบทเป็น ชินแฮซอง สาวสุดแปลกที่มีความฝันอยากเป็นไอดอลด้วยการเรียนรู้เรื่องเพลงด้วยตนเอง เธอเปิดเผยว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันทำหน้าที่เป็นแค่เพียงนักแสดงเท่านั้น แต่คราวนี้ต้องมีโชว์เพอฟอร์แมนซ์ด้วย ซึ่งมันทำให้ฉันค่อนข้างกดดันเหมือนกันค่ะ แต่ว่านี่เป็นงานใหม่ที่น่าท้าทายมากดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นไปด้วยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึก


ทางด้านจองจินอุน น้องเล็ก 2AM เตรียมรับบทเป็น จินยูจิน เด็กขี้โม้จอมสร้างปัญหาที่มีความฝันอยากเป็นร็อคสตาร์พร้อมมาอวดเสน่ห์ในแบบน่ารักๆ เขาเปิดเผยว่า “ตอนที่ผมอ่านเรื่องย่อครั้งแรกผมรู้สึกสนใจกับตัวละครจินยูจินมากเลยครับ โดยเฉพาะการที่ผมเป็นคนชอบเพลงร็อคอยู่แล้ว ตัวละครที่คล้ายกับผมมันยิ่งทำให้มีเสน่ห์มากกว่าเดิมอีกครับ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงเสน่ห์ของตัวละครนี้ออกมาให้มีชีวิตจริงๆครับ” เขากล่าว


จียอน แห่ง ทีอาร่า (ชื่อจริง พัคจียอน) เตรียมรับบทเป็น ลีอัน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม ‘ฮัช (허쉬)’ ที่เธอมีความฝันอยากเป็นราชินีเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ความจริงแล้วเธอกลับเป็นได้เพียงตัวแทนศิลปินไอดอลที่ขาดทักษะด้านการแสดง โดยเฉพาะการที่จียอนเป็นสมาชิกวงเดียวกับอึนจอง ซึ่งได้ร่วมแสดงในซีซันแรกก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง จียอน เผย “อึนจองแนะนำอะไรฉันเยอะแยะเลยค่ะ เพื่อการเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมคิรินซึ่งได้เข้าฤดูหนาวแล้ว ตอนนี้ฉันก็เตรียมผ้าห่มผืนโตเพื่อเอาไว้ให้ความอบอุ่นด้วยค่ะ” เธอกล่าวเชิงติดตลก


ฮโยริน แห่ง SISTAR เตรียมมารับบทเป็น นานะ สาวที่มีพรสวรรค์และความสามารถในการร้องเพลงมาตั้งแต่กำเนิด ฮโยริน เป็นนักร้องนำของวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘ฮัช’ ที่ต้องเก็บซ่อนความลับเอาไว้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ละครในช่วงกลางเรื่อง เธอจะกลายเป็นตัวละครที่เตรียมมาเผยเรื่องราวหักมุมแบบไม่มีใครคาดคิด ด้านฮโยรินกล่าว “ด้วยความที่ตัวละครนานะมีความใจกว้างเหมือนๆกับฉัน ทำให้ฉันรักตัวละครนี้มากเลยค่ะ ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ” เธอกล่าว


ย้อนกลับไปในซีซันแรก ละครเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักสี่เส้าของตัวละครหลักอย่าง แทคยอน ซูจี คิมซูฮยอน และฮัมอึนจอง ซึ่งในซีซันนี้ ‘Dream High 2’ จะได้มาเล่าเรื่องเกี่ยวกับการตามความฝันพร้อมมิติของความรักแบบใดนั้น ก็ทำให้ทุกคนต่างสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ คิมจองแท ยังได้เตรียมมารับบทบาทเป็นประธานธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์และอาจารย์ใหญ่โรงเรียนมัธยมคิริน ในขณะที่ชเวยอจิน ก็เตรียมมาอวดคาริสมาในมาดของอาจารย์สาวนับเป็นเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากซีซั่นแรกโดย อีบยองจุน และอียุนจี อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว


ด้านชาวเน็ตกล่าวเมื่อทราบข่าวไลน์อัพนักแสดงเผย “รอชมไม่ไหวแล้วล่ะ” “รู้สึกว่าซีซั่น 2 จะแตกต่างจากซีซั่นแรกแบบชัดๆเลยนะเนี่ย” “ตอนนี้อยากรู้นักแสดงที่เหลือแล้วอ่ะ” “พวกเขาจะออกมายังไงนะสงสัยจัง” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง ‘Dream High 2’ เตรียมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากโรงเรียนมัธยมคิรินในตอนนั้น เป็นการร่วมมือกันอีกครั้งระหว่าง KEYEAST และ JYP Entertainment ออกอากาศตอนแรก 30 มกราคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top