Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เผย ‘กำลังทำงานเพลงบิ๊กแบง (BIGBANG)’ ในงานแถลงข่าวละคร ‘What’s Up’ (2011-12-06)

แดซอง (Dae Sung) เผยแผนการรีเทิร์นทำกิจกรรมในวงการอีกครั้งหนึ่ง


6 ธันวาคม ช่วงบ่าย ในงานแถลงข่าวผลงานละคร MBN ‘What’s Up’ มีบรรดานักแสดงนำเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิมจูอวาน แดซอง อิมจูอึน โอมันซอก จางฮีจิน โดยในวันนี้แดซองได้มาเปิดใจต่อการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากวงการไปนานกว่า 7 เดือน จากเหตุเข้าไปพัวพันในคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์


แดซอง เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆผ่านทางผลงานละครเรื่อง ‘What’s Up’ อย่างต่อเนื่อง แดซองเผย “ตอนนี้ผมกำลังทำงานเพลงของบิ๊กแบง (BIGBANG) อยู่ครับ” เขาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุด


แดซอง กล่าวว่า “ผมอยากจะมอบพลังและความสนุกให้กับทุกๆคนด้วยภาพลักษณ์ในแบบร่าเริงสดใสมากกว่าภาพลักษณ์ในแบบมืดมนครับ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ผมเคยทำเหมือนเมื่อก่อน หรือเป็นงานที่ผมไม่เคยทำ ผมก็จะไม่เลี่ยงมันและพร้อมทุ่มให้หมดตัวและจะพยายามทำทุกงานให้ดีที่สุดครับ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อมอบสิ่งเหล่านี้ให้กับคนที่เคยสนับสนุนผมครับ” เขากล่าว


ในวันนี้แดซองยังได้มาพูดถึงตัวละครฮาโดซองด้วยเช่นกัน เขากล่าว “What’s Up ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วครับ แต่ว่าเพราะผมติดคอนเสิร์ต YG ก็เลยไม่ได้ดูสดๆเลยครับ อายด้วยครับ ผมมานั่งคิดว่าทำไมตอนนั้นผมถึงเป็นแบบนั้นนะ คือถ้าเป็นตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่าตอนนั้นแน่ๆครับ” เขากล่าวอย่างน่าเสียดาย


แดซองเผยว่าที่รู้สึกเสียดายอีกอย่างคือใบหน้าของเขานั่นเอง แดซองกล่าว “เรื่องการแสดงของผมคือพี่ๆทีมงานตัดต่อออกมาดีมากครับมันก็เลยดูดีไปหมดเลย แต่มีสิ่งนึงที่ผมรู้สึกเสียดายคือหน้าของผมครับมันเป็นปัญหามาก ถ้าผิวผมตอนนั้นดีกว่านี้ก็คงจะดีครับ ผมอยากเอาผิวตอนนี้ไปผสมกับตอนนั้นแล้วออกอากาศได้จังเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


ในละครเรื่อง ‘What’s Up’ แดซอง จะรับบทเป็น ฮาโดซอง ลูกชายที่ไม่ถูกเปิดเผยของผู้ทรงอิทธิพลในทางการเมืองกับนักแสดงสาว แดซองใช้ชีวิตอยู่ด้วยการปกปิดความสามารถและความชื่นชอบด้านดนตรีของเขาผ่านหน้ากากและทำกิจกรรมด้วยการใช้ชื่อในวงการว่า ฮาเดส เขาขัดคำสั่งแม่ที่สั่งให้หนีออกนอกประเทศ ด้วยการเข้าเรียนในสาขาละครเวทีที่มหาวิทยาลัยในเกาหลี จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่างๆมากมาย


ละครเรื่อง ‘What’s Up’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียนมหาวิทยาลัยวัฒนธรรมชองกัง สาขาเอกการแสดงละครเวที ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับความฝันและความรักอันสดใสของวัยรุ่น รวมถึงการก้าวไปสู่ความท้าทายในสิ่งต่างๆ


โดยเฉพาะการที่ละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการประพันธ์บทละครโดย ซงจีนา เจ้าของบทละครเรื่อง KAIST ส่งผลให้คนส่วนใหญ่เรียกละครเรื่องนี้ว่า ‘KAIST2’ และได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมา ละครเรื่องนี้มีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย แดซอง, อิมจูฮวาน, อิมจูอึน, จางฮีจิน, อีซูฮยอก ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดล้วนมาเตรียมพรรณาเรื่องราวของเด็กนักเรียนช่วง 20 ปีที่มีความฝันเป็นนักแสดงละครเวทีในอนาคต


อนึ่ง ‘What’s Up’ ออกอากาศตอนแรกเมื่อ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำเรตติ้งไปได้ 0.46%


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top