Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาวาบะตะ (CHEMISTRY) เดบิวท์ในการแสดงครั้งแรกให้กับละคร ‘Hungry!’ (2011-12-06)

เพิ่งจะมีการประกาศออกมาไม่นานสำหรับสมาชิก CHEMISTRY อย่าง คาวาบาตะ คานาเมะ (Kawabata Kaname) ที่เตรียมจะเดบิวท์ในการแสดงครั้งแรกกับละครเรื่อง “Hungry!”…


งานนี้คาวาบาตะรับบทเป็นมือกลองให้กับวงร๊อค เอย์ซาคุ (Eisaku) ของหนุ่มมุคาอิ โอซามุ (Mukai Osamu) ซึ่งในขณะเดียวกันเขาก็เป็นลูกจ้างในร้านอาหารฝรั่งเศสด้วย


ความคิดเห็นของผู้กำกับ “Hungry!” คันไซ ฮิเดยูกิ (Kansai Hideyuki) ในการตัดสินใจเลือกคาวาบาตะมารับบทนี้คือ “อันที่จริงแล้วผมกับทีมงานต้องการคนที่เป็นนักร้องจริง ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีนี้ ครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเจอคาวาบาตะบุคลิกของเขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและน่าหลงไหลมากจริง ๆ ผมจึงอยากสร้างตัวละครขึ้นมาสักตัวแบบที่มีบุคลิกเหมือนกับเขานี้แหล่ะครับ ดูก้าวร้าวแต่ก็มีเสน่ห์มาก ซึ่งเขาก็เหมาะสมกับตัวละครนี้มากทีเดียว”


เพื่อที่จะเล่นบทนี้ได้สมบทบาทมากยิ่งขึ้น คาวาบาตะตัดสินใจที่จะซื้อกลองชุดมาไว้ที่บ้านและฝึกซ้อมด้วยตัวของเขาเองทุกวัน นอกจากนั้นเขายังได้เข้าเรียนคอร์สทำอาหารเพื่อฝึกฝนทักษะการใช้มีดอีกด้วย


คาวาบาตะกล่าวว่า “ผมสนใจในการแสดงอยู่แล้วครับดังนั้นผม็เลยมีความสุขมาก ผมคิดมาเสมอเลยนะว่านี่มันจริงเหรอ!?! ผมอยากจะให้ทุกคนที่ได้ชมละครเรื่องนี้ได้เห็นถึงความสำคัญของมิตรภาพ แล้วมันก็เป็นครั้งแรกของผมที่จะตีกลองด้วยครับ ก็ขอให้ทุกคนติดตามมันด้วยนะครับ”


นอกจากหนุ่มเข้มคาวาบาตะ คานาเมะ (Kawabata Kaname) แล้ว “Hungry!” ยังมีดาราคุณภาพอีกมากมาย เช่น มุคาอิ โอซามุ (Mukai Osamu) , ทาคิโมโต้ มิโอริ (Takimoto Miori) และหนุ่มน้อยซาโต้ โชริ (Sato Shori) จาก Sexy Zone ด้วย


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top