Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN เตรียมวางอัลบั้ม 2011 SMTOWN Winter ‘The Warmest Gift’ 13 ธ.ค.นี้ (2011-12-06)

SMTOWN เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มฤดูหนาว 2011 SMTOWN Winter ‘The Warmest Gift’


โดยผลงาน SMTOWN Winter ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ นับเป็นอัลบั้ม SMTOWN Winter อีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจากปี 2550 เลยทีเดียว


SMTOWN Winter เตรียมมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย คังทา (Kangta), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), TRAX, Cheon Sang Ji Hee Dana&Sunday, ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x), จางลี่หยิน (Zhang Li Yin), J-min โดยพวกเขาจะได้มารวมกันเผยตัวตนของตัวเอง นับเป็นเซ็ตเพลงของขวัญที่รวบรวมเอาไว้สำหรับสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ


โดยเฉพาะหลังจากที่ศิลปิน SM ได้จัดคอนเสิร์ต SMTOWN ทั้งในเกาหลี LA โตเกียว ปารีส นิวยอร์ค เซียงไฮ้ จนประสบความสำเร็จและได้ความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆจากการสนับสนุน ด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มที่มีเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด


สำหรับผลงานเพลงในอัลบั้ม SMTOWN Winter เตรียมมีเพลงใหม่ทั้งหมด 7 เพลง ร่วมกับเพลงรีเมคแครอลชื่อดังอย่าง ‘Last Christmas’ กับ ‘Sleigh ride’ และเพลงอื่นๆ ทั้งหมด 4 เพลง รวมเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน


ศิลปินที่เตรียมมาสวมมาดซานต้าส่งของขวัญราวกับชื่ออัลบั้มอย่าง ‘The Warmest Gift’ คือ ซุปเปอร์จูเนียร์ นั่นเอง โดยพวกเขาเตรียมมาขับร้องเพลงไตเติ้ล ‘Santa U Are The One’ โดยมาพร้อมกับเนื้อเพลงน่ารักๆที่เป็นคำชมว่าซานต้านั้นสุดยอดกับการทำหน้าที่ส่งของขวัญและความสุขให้กับคนทั้งโลก โดยเฉพาะกับท่วงทำนองและเมโลดี้ที่ฟังสบายก็ทำให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งเพลง ‘Sleigh ride’ ของ ดงบังชินกิ (TVXQ!) จะมาพร้อมกับบรรยากาศแบบออเคสตร้าอวดเสน่ห์อันทรงพลังของบิ๊กแบนด์ผสมผสานกับทำนองสวิงเบาสบาย เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับซาวน์ราวกับกำลังนั่งอยู่บนเลื่อนหิมะ ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกอันตื่นเต้นของเทศกาลคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี, ผลงานเพลงแครอลที่นำมาทำใหม่ในสีสันแบบเฉพาะตัวของชายนี่ (SHINee) อย่าง ‘Last Christmas’ จะมาพร้อมกับเสน่ห์ซาวน์ของซินท์ป๊อปแบบแฟนตาซี นับเป็นเพลงอิเล็คโทรนิคส์แดนซ์ที่แตกต่างไปจากเดิม


นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงใหม่สไตล์ประณิตฟังแล้วดูคุ้นเคยอย่างเพลง ‘Diamond’ นับเป็นเพลงแนววสแตนดาร์ตป๊อปที่เน้นสัมผัสในแบบอบอุ่นและความสุขตามแบบฉบับของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), f(x) เตรียมกลับมาร่วมงานกับผู้ประพันธ์ Peppertones ที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘Stand Up!’ จากอัลบั้มชุดที่ 1 โดยเพลงใหม่ของพวกเธอในอัลบั้มนี้อย่าง ‘1,2,3’ เป็นผลงานเพลงที่เน้นสีสันในแบบเฉพาะตัวของ Peppertones นับเป็นวินเทอร์ซองในบรรยากาศน่ารักๆเหมาะกับฤดูหนาวปีนี้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงเท่านั้น โบอา (BoA) ยังจะมาพร้อมกับเพลงแนว R&B บัลลาด ‘Distance’ เน้นท่วงทำนองแบบเรียบง่ายและแฟนตาซีจากซาวน์ของเปียโน, ด้าน คังทา (Kangta) มาพร้อมกับผลงานเพลงอันแสนหวานอย่าง ‘For The First Time’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความทรงจำในวันเวลาที่เคยใช้ความกับคนรักสไตล์อคูสติกบัลลาด ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความรักในช่วงฤดูหนาวได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Like A Dream’ ของ TRAX จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่นำมาบันทึกเสียงใหม่ให้เหมาะกับบรรยากาศในฤดูหนาวเป็นภาษาอังกฤษ, เพลงรีเมคที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ‘The First Noel’ โดยจางลี่หยิน, เพลงป๊อปบัลลาด ‘Amazing’ ที่เน้นความสำคัญของชีวิตโดย ดาน่า&ซันเดย์ แห่งเดอะเกรซ, เพลงที่เต็มไปด้วยน้ำเสียงมากอารมณ์ของ J-min อย่าง ‘Happy X-Mas’ ต้นฉบับโดยจอห์นเลนนอนและโอโนโยโกะ รวมทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง 2011 SMTOWN Winter ‘The Warmest Gift’ เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 14 ธันวาคมด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top