Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ซินโดรม ‘You&I’ คว้า No.1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ พร้อมเทรนด์ท่าเต้นใหม่ 2 ท่า (2011-12-05)

ไอยู (IU) เริ่มสร้างปรากฏการณ์ซินโดรมอีกครั้ง


ไอยู (IU) เริ่มทำกิจกรรมในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะตั้งแต่วันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘You&I’ ที่ให้บรรยากาศในแบบเดียวกับละครเวที


ไอยู ที่มาสวมมาดเป็นสาวท่องกาลเวลาในเพลง ‘You&I’ เธอมาพร้อมกับท่าเต้นบนเวทีที่ใช้นิ้วแทนเข็มนาฬิกาอย่าง ‘ท่าเต้นติ๊กต่อก (เจกักเจกักชุม)’ รวมถึงท่าเต้นที่เผยความน่ารักในแบบขีดสุดอย่าง ‘ท่าเต้นแจมแจม’ (ท่าเต้นที่ยื่นมือมาข้างหน้าแล้วกำมือ-แบมือ) ซึ่งก็นับเป็นสองท่าเต้นที่อัพเกรดสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


นอกจากเพลงไตเติ้ล ‘You&I’ เธอยังได้อวดเสน่ห์ที่แตกต่างในเพลง ‘Uncle’ และ ‘Child Searching for A Star’ นับเป็นโชว์คัมแบ็คที่มีความหลากหลายเพื่อเอาใจแฟนๆ


ในโชว์คัมแบ็คเพลง ‘Uncle’ ไอยูซึ่งได้จอนฮยอนมูตัวแทนแฟนคลับรุ่นคุณลุงมาช่วยสร้างสีสันก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างรู้สึกสนุกกับโชว์ของเธอมากยิ่งขึ้น ในขณะที่เพลง ‘Child Searching for A Star’ เป็นเพลงแนวบัลลาดช้าๆ ฝีมือการประพันธ์ของ คิมกวังจิน ซึ่งเขาก็ได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งบนเวทีรายการเพลงในรอบ 9 ปีเป็นพิเศษเพื่อไอยู โดยเฉพาะโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างประทับใจกันเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับไลน์การร้องที่อวดเสียงสูงอันน่าทึ่งของไอยูอันสมบูรณ์แบบนั้นก็ทำเอาบรรดาแฟนๆและทีมงานในห้องส่งต่างตะลึงกันไปเลยทีเดียว


หลังจากที่ไอยูเริ่มทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 2 เพลงของเธอก็สามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ประจำสัปดาห์ได้อย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันถึงความร้อนแรงในชื่อของไอยูได้อีกครั้งหนึ่ง นอกจากเพลงไตเติ้ล ‘You&I’ ที่คว้าท็อปชาร์ตแล้ว เพลงอื่นๆในอัลบั้มหลายเพลงก็ติด TOP10 ช่วยสร้างความอึ้งให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น


ไอยู เผยว่า "ดีใจมากเลยค่ะที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีอีกครั้งเพื่อแฟนๆหลังจากหายไปนาน" เสริม "ขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนับสนุนฉันนะคะ ในวันข้างหน้าฉันจะพัฒนาตัวเองและเผยภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้มากยิ่งขึ้นค่ะ" เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top