Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆช็อค คิมซองฮี ประกาศลาออกจากวงคาร่า (KARA) เพื่อสานฝันเรียนต่อ (2008-02-29)

วานนี้นักร้องสาวอนาคตไกล คิมซองฮี (Kim Sung Hee) หนึ่งในสมาชิกวง คาร่า (KARA) ประกาศแยกทางออกจากวงแล้ว


การตัดสินใจครั้งนี้มีขึ้นระหว่างการนั่งโต้ะคุยกันระหว่างพ่อของเธอและ DSP Entertainment ซึ่งเขารู้สึกไม่สบายใจนักกับผลการเรียนของเธอ


แหล่งข่าวจากใน DSP ให้สัมภาษณ์ว่า "คิมซองฮี และสมาชิกที่เหลือในวงนั้นมีสัมพันธ์ที่ดีด้วยกันเป็นอย่างมาก พวกเธอ (พัคคยูริ ฮันซึงยอน และ จองนิโคล) รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เธอต้องลาออกจากวงไป"


ก่อนหน้านี้ซองฮีเคยให้คำมั่นสัญญากับพ่อของเธอว่าเธอจะตั้งใจเรียนไปพร้อมๆกับทำงานเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของคาร่าด้วย แต่ว่าด้วยตารางการซ้อมร้องเพลงที่แน่นมาก ทำให้มันส่งผลกระทบต่อการเรียนของเธอและทำให้เธอเครียดมาก นอกจากนั้นมันยังส่งผลไปถึงสุขภาพที่ย่ำแย่ลงของเธออีกด้วย แต่นับจากนี้ไปเธอก็จะสามารถจะตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียวได้แล้ว


DSP จะเปิดการออดิชั่นสมาชิกใหม่ของวง KARA เพื่อมาแทนซองฮี ผ่านทาง Mnet ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ และเข้าใจกันว่า DSP จะเปิดรับสมาชิกใหม่อีกถึง 2 คนเพื่อนทำให้วงคาร่ากลายเป็นกลุ่มนักร้องที่มีจำนวน 5 คนนั่นเอง


ทางด้านโฆษกของ DSP เผยว่า “กระบวนการสรรหาสมาชิกที่จะมาแทนซองฮีผ่านการออดิชั่นนั้นจะใช้ Mnet เป็นตัวกลาง และหลังจากผ่านขั้นตอนทั้งหมดแล้ว คาร่าจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวขึ้นอย่างแน่นอน”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top