Connect with us

PINGBOOK

KOREA

15 ศิลปินครอบครัว YG รวมตัวคอนฯ ‘YG FAMILY CONCERT ครบรอบ 15 ปี’ พร้อมแฟนคลับ 4 หมื่น (2011-12-05)

หลังจากที่ แดซอง (Dae Sung), จีดรากอน (G-Dragon), Jinusean, Tablo ต่างมีเหตุผลที่ทำให้ตนเองต้องหยุดการทำกิจกรรมไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดศิลปินใน YG Entertainment ได้กลับมารวมตัวบนเวทีเดียวกันอย่างพร้อมเพรียง

เมื่อวันที่ 3 และ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ‘YG FAMILY CONCERT ครบรอบ 15 ปี’ ได้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่รวมทั้งหมด 3 รอบท่ามกลางแฟนๆกว่า 4 หมื่นคน โดยในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 19.00 น. แดซอง ที่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องในคดีอุบัติเหตุทางรถยนต์ท่ามกลางความยากลำบาก, จีดรากอน ที่เกี่ยวข้องกับคดีเสพกัญชาแต่ไม่ถูกสั่งฟ้อง, ทาโบล ที่เคยถูกชาวเน็ตโจมตีเกี่ยวกับประเด็นวุฒิการศึกษา และ Jinusean ที่ได้กลับมาขึ้นโชว์บนเวทีร่วมกับศิลปิน YG ในรอบ 4 ปี ทั้งหมดกลับมาเปิดฉากโชว์ร่วมกันท่ามกลางความปิติและสนุกสนาน

เมื่อการชมโชว์ของศิลปิน YG แม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นแต่แฟนๆต่างก็เฝ้ารอพวกเขาที่บริเวณหน้าสถานที่จัดงานกันตั้งแต่ช่วงเช้า ในขณะที่เมื่อเป็นด้านในฮอลล์บรรดาแฟนๆต่างก็ให้การต้อนรับศิลปินกลับสู่เวทีอีกครั้งด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก



ศิลปิน YG กว่า 15 คน ได้เปิดฉากโชว์สุดอลังการตลาดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที พวกเขาไม่ได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความเหนื่นหล้า แต่กลับสร้างความมันส์เอาใจแฟนๆมากกว่า 1.3 หมื่นคนกันอย่างพร้อมเพรียง

ศิลปินที่ปรากฏตัวเป็นกลุ่มแรกคือ 2NE1 พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘FIRE’ ตามด้วยโชว์ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง บิ๊กแบง (BIGBANG), GUMMY, Se7en ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

ทันทีที่เพลงฮิตของ 2NE1 อย่าง ‘I AM THE BEST’ เริ่มต้นขึ้นเวทีก็มืดลงตามด้วยการเปิดฉากโชว์เลเซอร์สุดอลังการพร้อมกับการปรากฏตัวของ 2NE1 พวกเธอมาในเพลง ‘FIRE’, ‘CAN’T NOBODY’ และ ‘GO AWAY’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ

ยิ่งไปกว่านั้นการที่สมาชิกบิ๊กแบงทั้ง 5 คนได้กลับมายืนพร้อมเพรียงบนเวทีพร้อมกับโชว์เพลงฮิตก็ทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่นฮอลล์ ทันทีที่พวกเขาปรากฏตัวบนเวทีบรรดาแฟนๆที่รู้สึกซึ้งก็ได้กรี๊ดกันอย่างสุดยอด บิ๊กแบงมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘Tonight’, ‘Hands Up’, ‘Cafe’, ‘Love Song’ ตอบแทนเสียงเชียร์ของแฟนๆ


แดซองกล่าวบนเวที “ไม่ได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีมากจริงๆครับ” เสริม “การได้มายืนอยู่ตรงนี้มันดีจริงๆครับ วันนี้ผมสามารถสัมผัสได้ถึงความสำคัญของเวทีและเพลงในช่วงเวลาที่ผ่านมาอีกครั้ง ต่อไนี้ผมจะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปด้วยการไม่ลืมความรู้สึกขอบคุณต่อทุกคนครับ” จีดรากอน กล่าว “ช่วงที่ผ่านมาผมขอโทษจริงๆครับ ผมจะระวังไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้เป็นครั้งที่สองครับ” เขากล่าวขอบคุณและขอโทษแฟนๆ ส่วนท็อปเสริม “ได้มารวมตัวครบห้าคนบนเวทีมันทำให้ผมตื้นตันจริงๆครับ ความจริงปีนี้เป็นปีที่มีเรื่องต่างๆเกิดขึ้นกับบิ๊กแบงเยอะจริงๆ แต่ถึงเป็นอย่างนั้นทุกคนก็ยังมีเชียร์มาเจอพวกเรา ขอบคุณมากจริงๆครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆด้วยหัวใจ ทางด้านน้องเล็กซึงริ กล่าว “ผมคิดว่าวันนี้โชว์ของพวกเราจะเจิดจรัสมากกว่าครั้งใดๆเลยครับ” เขาเผยให้เห็นถึงความดีใจที่บิ๊กแบงได้มารวมตัวครบ 5 คนอีกครั้ง

ทางด้าน GUMMY จากรายการ ‘I AM A SINGER’ ก็ได้นำเพลง ‘Should Have Been Your Friend’ รวมถึงเพลงฮิตของตัวเองมาขับร้อง ฉลองครบรอบ 15 ปีของ YG นอกจากนี้เธอยังนำเพลง ‘I’m Happy’ ของ อีโซรา และ ‘Heartbreaker’ ของจีดรากอน มาตีความใหม่ในมาดคนดนตรีท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


การที่สมาชิกรุ่นแรกของ YG อย่าง Jinusean ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งในรอบ 4 ปีก็ทำให้ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับโชว์ครั้งนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก เขามาพร้อมกับเพลง ‘A-YO’, ‘TALK TO ME’ ทำเอาบรรดาผู้ชมต่างลุกขึ้นโชว์พร้อมร้องเพลงตามคู่หูฮิพฮอพดูโอ้นี้กันอย่างถ้วนหน้า

ทางด้าน ทาโบล (Tablo) ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ YG เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน เขามาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘BAD’ ‘Tomorrow’ โดยเฉพาะในเพลง ‘AIRBAG’ เขาได้กล่าว “ทุกคนคือแอร์แบ็คของผมครับ ขอบคุณครับ” ด้วยเช่นกัน

ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในวันนี้คงหนีไม่พ้น ‘ปรมาจารย์แห่งโชว์’ อย่างไซ (Psy) เขามาเปิดโชว์ช่วงที่ 2 ด้วยเพลง ‘Right Now’ ตลอดโชว์เขาก็ตะโกนว่า ‘ขอเสียงหน่อย’ ช่วยเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีได้มากยิ่งขึ้น ทางด้านแฟนคลับก็ตอบรับไซด้วยการยืนขึ้นโบกสะบัดมือและกระโดดไปพร้อมๆับไซ ทางด้านไซที่ทุ่มเทให้กับโชว์จนเหงื่อท่วมตัวเขาก็ยังขนเพลงฮิตอย่าง ‘Shake It’, ‘Entertainment’, ‘Champion’ ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งโชว์ที่สุดยอดได้เป็นอย่างมาก


ทางด้าน 5 หนุ่มบิ๊กแบงขึ้นโชว์เป็นอันสุดท้ายมาพร้อมกับการปิดฉากที่สมบูรณ์แบบ พวกเขามาในเพลงฮิตอย่าง ‘Haru Haru’, ‘Lies’, ‘Heaven’ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนแรงปิดฉากโชว์ตลอด 3 ชั่วโมงลงอย่างงดงาม

นอกจากนี้การปรากฏตัวของ Se7en ก็ทำให้โชว์มีความหมายมากยิ่งขึ้น ในวันนี้ Se7en มาพร้อมกับอารมณ์ที่ดีใจอย่างเห็นได้ชัด เขามาในเพลง ‘Passion’, ‘Come Back To Me’, ‘I’ll Do Well’, ‘LaLaLa’ รวมถึงเพลงใหม่อย่าง ‘Better Together’, ‘Digital Bounce’ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ ในวันนี้เซเว่นกล่าว "มกราคมปีหน้าผมจะวางจำหน่ายอัลบั้มเกาหลีอีกครั้งหลังจากรอมานานครับ" ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


ตลอดระยะเวลาโชว์ของ YG FAMILY CONCERT บรรดาศิลปินในค่ายก็ได้มาเปิดฉากฟีเจอร์ริ่งร่วมกันช่วยสร้างความแตกต่างและคุณค่ากับงานในครั้งนี้ได้มากยิ่งขึ้น

Se7en กับ จีดรากอน และ Jinusean ร่วมกันในเพลง ‘Cool Gentleman’ ทำเอาฮอลล์ร้อนแรง ทางด้านซานดาราพัค ก็มาในเพลง ‘Talk To Me’ ร่วมกับ Jinusean นับเป็นมิตรภาพที่อบอุ่นระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องที่เผยให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

Jinu (40) และ Sean (39) กล่าวว่า "พวกเราเตรียมตัวกันมา 15 ปี เพื่อโชว์ในปีนี้ครับ" เขากล่าวล้อเล่น "โชว์วันนี้มีความหมายสำหรับพวกเรามากเลยครับ YG FAMILY ครบ 15 ปี พวกเร Jinusean ก็ครบ 15 ปีเหมือนกันครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์พวกเรามาตั้งแต่แรกและอยู่เคียงข้างกันไปพร้อมๆกับการเติบโตของ YG การที่ YG ประสบความสำเร็จได้แบบนี้ก็เป็นเพราะเราทั้งหมดครับ" เขาเผยฝีปากเราะร้ายไม่เปลี่ยนแปลง


จีนู กล่าว "ตอนที่ YG เริ่มครั้งแรกในบริษัทมีแต่พวกเรากับท่านประธานยางครับ" เสริม "จุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้ที่ครบ 15 ปีของ YG มีพวกเราอยู่ครับ"

พัคบม และ Tablo มาในเพลง ‘BAD’ ในขณะที่ GUMMY และจีดรากอน มาในเพลง ‘Heartbreaker’ ทำเอาแฟนๆแทบคลั่ง นอกจากนี้จีดรากอนและท็อบร่วมกับซีแอลและคงมินจียังได้มาพร้อมกับเพลง ‘High High’ นับเป็นโชว์ที่สมบูรณ์แบบอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีโชว์สนุกๆอย่าง เซเว่น แทยัง ซึงริ แดซัง ที่มาสวมมาดเป็น 2NE1 เวอร์ชั่นผู้ชายขับร้องเพลง ‘Lonely’ ในขณะที่เพลง ‘UGLY’ ซึ่งได้ GUMMY มาขับร้องก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเศร้าได้มากเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

อนึ่ง YG FAMILY CONCERT เตรียมลัดฟ้าไปเปิดฉากที่เคียวเซราโดม โอซาก้า ในวันที่ 7~8 มกราคม และไซตามะซุปเปอร์อารีนา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 21~22 มกราคม 2555






































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top