Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา-จางฮยอนซึง แห่ง Trouble Maker เผยความรู้สึกของโชว์แรกใน ‘2011 MAMA’ (2011-12-02)

ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute และ จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) เผยความรู้สึกเกี่ยวกับฉากจูบ

2 ธันวาคม ทั้งสองคนได้มาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับฉากจูบของพวกเขาในโชว์งานประกาศผลรางวัล ‘2011 MAMA’ ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ฮยอนอา และจางฮยอนซึง ได้เข้าร่วมงาน ‘2011 MAMA (Mnet Asian Music Awards)’ พร้อมเปิดฉากโชว์ของยูนิต ‘Trouble Maker’ โดยเฉพาะกับฉากการจูบของทั้งคู่ก็ทำให้บรรดาผู้คนที่ชมโชว์ต่างช็อคกันอย่างถ้วนหน้า

จางฮยอนซึง เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่เดบิวโชว์ครั้งนี้ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุดเลยครับ ดังนั้นคืนก่อนวันงานผมเลยได้นอนแค่ 5 นาทีเองครับ มันเป็นเพราะว่านี่เป็นโชว์เดบิวของ Trouble Maker ด้วยน่ะครับ” เสริม “ความจริงระหว่างซ้อมกับโชว์จริงๆ ถ้ามีเวลาเหลือผมก็มักจะนอนเอาแรง แต่ว่าครั้งนี้ผมหลับไม่ลงเลยครับ” เขากล่าว

จางฮยอนซึงได้พูดถึงความตื่นเต้นของเขาในโชว์ครั้งนี้กล่าวว่า “ในชีวิตผมไม่เคยดื่มเครื่องดื่มชูกำลังเลยครับ แต่ว่าก่อนที่ผมจะโชว์ฉาก(จูบ)นี้ผมดื่มไม่ยั้งเลยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

เมื่อถูกถามว่า “คุณเคยเจอกับฮยอนอาบ่อยๆไม่รู้สึกเขินบ้างเหรอ” เขาตอบ “ผมว่านั่นมันคือความแตกต่างระหว่างมืออาชีพกับมืออาสมัครเล่นนะครับ” ความจริงแล้วในวันนี้ทั้งฮยอนอาและจางฮยอนซึงต่างล้อเล่นกันโดยไม่มีความลำบากใจ นับเป็นภาพลักษณ์ที่อ่อนโยนในแบบเดียวกับพี่ชายน้องสาวนั่นเอง

จางฮยอนซึงยังพูดถึงชื่อ JS ที่ใช้ในอัลบั้ม ‘Trouble Maker’ ด้วยเช่นกัน “เดิมทีผมอยากมีชื่อในวงการเหมือนกันนะครับ แต่พอทำกิจกรรมในวง BEAST ผมก็ต้องใช้ชื่อจริงซึ่งน่าเสียดายมากเลยครับ” เมื่อถูกถามถึงความหมายของชื่อ เขาตอบ “ผมจะบอกทุกคนผ่านทางทวิตเตอร์ในโชว์วันแรกของ Trouble Maker ครับ” เขากล่าวทิ้งความสงสัยให้กับแฟนๆ

ฮยอนอาและจางฮยอนซึงกล่าวเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับโชว์ของพวกเขา เผย “ถ้าโชว์ของเรามีแค่ฉากจูบแบบธรรมดาพวกเราคงต้องเลี่ยงแน่ๆ แต่ว่านี่ทั้งท่าเต้นและเรื่องราวมันสอดประสานกันเป็นอย่างดี ทำให้เราตอบรับด้วยความยินดี” เสริม “แม้ว่าเราจะกะเอาไว้แล้วว่าอาจจะต้องมีเขินๆบ้าง แต่ว่าเราก็หาอะไรที่เหมือนๆกันให้เจอเร็วที่สุด แล้วก็ทุ่มเทซ้อมกันอย่างเต็มที่” นอกจากนี้พวกเขายังเปิดเผยว่าตอนซ้อมนั้นพวกเขาไม่ได้จูบกันจริงๆแต่อย่างใด

ฮยอนอา กล่าวเกี่ยวกับฉากจูบของเธอบนเวที MAMA เผย “เหมือนจูบเลยใช่ไหมคะ? จริงๆแล้วแค่จุ๊บกันเบาๆเองค่ะ” กล่าวต่อ “การที่เราสามารถถ่ายทอดออกมาได้ราวกับเหมือนจูบกันจริงๆ มันหมายถึงเราเป็นมืออาชีพในด้านการแสดงด้วย ฉันคิดว่าพวกเราทำได้ดีมากเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

ด้านฮยอนอาเปิดเผยว่าเธอคาดหวังกับการทำกิจกรรมในครั้งนี้มาก ฮยอนอากล่าว “สำหรับชื่อวงแล้วจริงๆมันไม่ได้หมายความว่าพวกเราคือตัวรวมปัญหานะคะ แต่เหมือนเป็นตัวสร้างเรื่องเบาๆบนเวทีมากกว่าค่ะ ด้านท่านประธานเองก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะคงเข้าใจทุกอย่างเป็นอย่างดีด้วยค่ะ” เสริม “ฉันไม่อยากคิดว่าการทำกิจกรรมครั้งนี้คือการทำงานค่ะ อยากจะทำอะไรแบบสนุกๆค่ะ ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะคะ” เธอกล่าว

อนึ่ง ‘Trouble Maker’ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 4 ธันวาคมนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top