Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE เตรียมจัดคอนฯเดี่ยวเกาหลีครั้งแรก กุมภาพันธ์ 2012 (2011-12-02)

INFINITE เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในเกาหลีเป็นครั้งแรก


INFINITE เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘Second Invasion’ ในวันที่ 11~12 กุมภาพันธ์ รวม 2 วัน ณ แฮนด์บอลยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล พร้อมระเบิดความมันส์ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 8,000 คน โดยไตเติ้ลคอนเสิร์ต ‘Second Invasion’ จะเป็นคอนเสิร์ตที่พวกเขาเตรียมบุกตลาดเพลงเป็นครั้งที่สอง ถัดจากอัลบั้มเดบิวอย่าง ‘First Invasion’ นั่นเอง


จากความสำเร็จในการเดบิวตลาดญี่ปุ่นรวมถึงการเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองครั้งแรก ทั้งหมดนี้ทำให้สมาชิกกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะการสนับสนุนของแฟนๆครับ” นับตั้งแต่พวกเขาเดบิวในปี 2553 พวกเขาใช้เวลา 2 ปีในการขึ้นแท่นไอดอลแถวหน้า ทุกครั้งที่มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นพวกเขาจะบอกว่า “เป็นโชคดีที่แฟนๆได้มอบให้กับพวกเขา” อยู่เสมอๆ


แม้ว่า Infinite จะมอบเครดิตทุกอย่างให้กับแฟนคลับของพวกเขา แต่ทางด้าน CJ E&M ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เปิดเผยว่า “จุดแข่งของ Infinite คือโชว์ที่สอดประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ 100% และสมาชิกยังเป็นคนที่มีความจริงใจมากๆอีกด้วย” เสริม “บทเพลงที่อลังการและความสามารถด้านดนตรีที่ยอดเยี่ยมได้กลายเป็นพลังอย่างมากสำหรับการเกิดขึ้นของคอนเสิร์ตนี้” เขากล่าวชื่นชมศิลปิน


Infinite ที่กำลังทำกิจกรรมในซิงเกิ้ล ‘BTD’ ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าทำให้เราเริ่มต้นปี 2555 ด้วยขุมพลังครับ พวกเราจะพยายามอย่างหนักพร้อมกับคิดไปด้วยว่านี่จะเป็นโอกาสที่เราจะได้ตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โปสเตอร์คอนเสิร์ตที่มีภาพใบหน้าของสมาชิก INFINITE เตรียมเปิดตัวกลางเดือนธันวาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top