Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD แผยภาพแฟชั่น ‘Break The Ice’ ในนิตยสาร 1st LOOK (2011-12-02)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยภาพแฟชั่นเดี่ยว


เจสสิก้า ขึ้นปกนิตยสาร ‘1st LOOK’ ของวันที่ 1 ธันวาคม พร้อมกับผลงานภาพแฟชั่นในคอนเซ็ปต์ ‘Break The Ice’


เจสสิก้า ได้มาแปลงโฉมอวดเสน่ห์อันแสนยั่วยวนเผยความงามในแบบหญิงสาวผ่านผลงานภาพถ่ายชุดนี้ โดยเฉพาะกับหุ่นที่สมบูรณ์แบบของเจสสิก้าร่วมกับวันพีซสีดำและสร้อยไข่มุก เฟอร์โค้ท และดอกกุหลาบที่คาบเอาไว้ในปากก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้เจสสิก้าที่มาพร้อมกับชุดวันพีซแบบคลาสิคและชุดสูทซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามก็ช่วยอวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอได้เป็นอย่างดี


เจสสิก้า เปิดเผยว่า “ชื่อเล่นเจ้าหญิงน้ำแข็งที่ฉันได้รับมาฉันก็รู้สึกเฉยๆนะคะ ถ้ามองให้แย่ๆหน่อยก็อาจจะเหมือนว่าเป็นคนหยิ่งแล้วก็เย็นชา แต่ว่าสำหรับผู้หญิงแล้ว ฉันคิดว่ามันต้องมีโมเม้นท์ที่ให้เข้าถึงยากบ้างเหมือนกันค่ะ” เธอเผยความคิดเกี่ยวกับชื่อเล่นที่ถูกตั้งให้


กล่าวต่อ “ยิ่งฉันได้ทำกิจกรรมของโซนยอชิแดมันทำให้ฉันค่อยๆได้แสดงอารมณ์ออกมามากขึ้นค่ะ ถ้ามีเรื่องอะไรที่ชวนหัวเราะ ฉันจะค่อยไปหัวเราะทีหลังค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อพูดถึงด้านแฟชั่นเธอกล่าว “ถ้าหลังจากฉันได้เรียนมากกว่านี้อีกหน่อย ฉันอยากจะลองทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่นดูค่ะ” เธอเผยเป้าหมายพร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในการถ่ายงานแฟชั่นได้เป็นอย่างดี


เจสสิก้ากล่าว “ฉันกับคริสตัลน้องสาวเธอเป็นเหมือนเพื่อนที่สามารถคุยแลกเปลี่ยนและปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องงานและชีวิตได้เลยค่ะ” เธอเปิดเผยว่าเธออยากจะเป็นพี่สาวที่เป็นผู้นำและคอยปกป้องน้องสาว นอกจากนี้เธอยังอยากทำงานเพลงกับโซนยอชิแดต่อไป ร่วมกับงานด้านการแสดง รายการบันเทิง ละครเวทีที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเผยแผนการณ์ในอนาคตของตัวเองด้วยเช่นกัน


พบกับเจสสิก้าได้ใน 1st LOOK วันที่ 1 ธันวาคม 2554







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top