Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก-อึนฮยอก แห่ง Super Junior ถอนตัว DJ ‘Sukira’ หลังทำหน้าที่ 5 ปี 3 เดือน ด้าน ‘รยออุค-ซองมิน’ รับหน้าที่ต่อ (2011-12-01)

อีทึก (Lee Teuk) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) ถอนตัวจากหน้าที่ DJ ในรายการวิทยุ ‘Sukira’


30 พฤศจิกายน ทีมงานเปิดเผยว่า อีทึก และอึนฮยอก แห่ง ซูปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สอง DJ จากคลื่นวิทยุ ‘Super Junior Kiss The Radio’ เตรียมทำหน้าที่เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ก่อนวางไมค์ถอนตัวจากการทำหน้าที่ DJ


เหนือสิ่งอื่นใดการที่ทั้งอีทึกและอึนฮยอกเข้ารับหน้าที่ DJ มาตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2549 รวมระยะเวลากว่า 5 ปี 3 เดือน ส่งผลให้เขากลายเป็นไอดอลดีเจที่ทำหน้าที่ได้ยาวนานที่สุด ซึ่งการถอนตัวออกจากการทำหน้าที่ในครั้งนี้ก็ถือเป็นความน่าเสียดายอย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาถอนตัวจากการทำหน้าที่ DJ เนื่องจากตั้งแต่เดือนนี้พวกเขาจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต Super Junior World Tour ‘Super Show 4’ รวมถึงยังมีงานรายการ TV และละครเวที นอกจากนี้ตารางงานส่วนตัวของอีทึกและอึนฮยอกที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลทำให้การที่พวกเขาจะมารับหน้าที่เป็นดีเจในทุกวันนั้นกลายเป็นเรื่องยากไปในทันที


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้จะต้องผ่านสถานการณ์แห่งความยากลำบาก แต่พวกเขาก็ได้เผยให้เห็นถึงความรักที่มีต่อรายการ ‘Sukira’ เป็นอย่างมาก ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ได้จัดทริปเดินทางมาชมการจัดรายการ ณ KBS ‘Sukira Open Studio’ ที่เกาะยออิโดในแบบสดๆ การที่พวกเขาเคยได้ปรากฏตัวในรายการข่าวอยู่บ่อยๆ ก็ได้ทำให้พวกเขามีฉายาว่าเป็น ‘นิวส์ดอล’ ด้วยเช่นกัน


เมื่อถึงเวลาที่ทั้งอีทึกและอึนฮยอกต้องอำลารายการ ‘Sukira’ ที่เปรียบเสมือนกับครอบครัวของเขา ตลอดระยะเวลาการทำหน้าที่กว่า 5 ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้เลือกช่วงเวลาที่ภูมิใจมากที่สุดคือการเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แขกรับเชิญประจำในรายการอย่าง ไอยู (IU), 2PM, 2AM, KARA, Sweet Sorrow ประสบความสำเร็จอย่างถ้วนหน้า และแม้ว่าในตอนนี้อีทึกและอึนฮยอกจะได้วางไมค์จากการทำหน้าที่ดีเจ แต่เขาเปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาทำหน้าที่ตรงนี้อีกครั้งเสมอๆ


อนึ่ง หลังจากอีทึกและอึนฮยอกถอนตัวจากรายการ เพื่อนของเขาอย่าง ซองมิน (Sung Min) และรยออุค (Ryeo Wook) ก็จะมารับช่วงทำหน้าที่ดีเจต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้โซนยอชิแด (SNSD), Infinite รวมถึงไอดอลจำนวนมากต่างต้องการที่จะมาทำหน้าที่แทนที่ว่างของอีทึกและอึนฮยอก แต่เพื่อรักษาชื่อรายการ ‘Sukira’ ให้คงอยู่ต่อไป ส่งผลให้ทีมงานรายการได้ร้องขอซองมินและรยออุคเป็นพิเศษเพื่อให้มารับหน้าที่ในครั้งนี้นั่นเอง


อีทึก และอึนฮยอก เตรียมออกอากาศสดพร้อมลำอาแฟนๆรายการ ‘Sukira’ ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ณ KBS Open Studio

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top