Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินโง (SMAP), เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ และสุนัขมาซาโอะคุง ร่วมแสดงในหนังตลก ‘LOVE: Masao-kun ga Iku!’ (2011-11-30)

ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo ได้เคยนำเสนอรายการสัตว์ “Pet Daishuugou! Pochitama” ที่ออนแอร์อยู่ระหว่างช่วงปี 2000-2010 ที่จะมีช่วงหนึ่งของทางรายการที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือช่วง “Masao-kun ga Iku!!” ซึ่งในตอนนี้กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว…


ภาพยนตร์เรื่องดัวกล่าวมีชื่อว่า “LOVE: Masao-kun ga Iku!” ซึ่งได้สองนักแสดงคุณภาพ ชินโง คาโตริ (Shingo Katori) จาก SMAP และดาราสาวสวยอย่างเรียวโกะ ฮิโรสุเอะ (Ryoko Hirosue) มาร่วมเป็นนักแสดงนำให้กับเรื่องนี้ด้วย สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์ถูกนำมาจากเค้าโครงเรื่องในชีวิตจริงของดาราตลก มัตสึโมโต้ ฮิเดกิ (Matsumoto Hideki) ผู้ซึ่งเคยทำงานร่วมกับสุนัขพันธุ์ ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ ชื่อ มาซาโอะคุง (Masao-kun) ก่อนที่สุนัขของเขาจะตายลงด้วยโรคมะเร็ง เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา



Matsumoto Hideki & Masao-kun


ชินโง รับบทเป็น มัตสึโมโต้ ฮิเดกิ ดาราตลกหนุ่มที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ จนกระทั่งเขาได้มาพบกับมาซาโอะคุงและทำให้ทั้งสองได้มีโอกาสใช้เวลาและประสบการณ์ร่วมกัน เรียวโกะ แสดงเป็นแฟนสาวของมัตสึโมโต้ ชื่อว่า ซาโตมิ


และด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวของมัตสึโมโต้ ก็ทำให้เขาได้เข้ามาร่วมรายการสัตว์รายการนี้ ในตอนแรกเขามีความกระตือรือล้นกับงานเป็นอย่างมาก ต่อมาไม่นานเขาก็ค่อนข้างจะผิดหวังอยู่ลึก ๆ กับการที่ต้องมาอยู่ในรายการที่มีสุนัขเป็นดารา มาซาโอะคุงสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมรายการได้อย่างมากมาย การไม่มีคู่หู และการถูกแฟนตัวเองทิ้งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับมัตสึโมโต้เลย วันหนึ่งมัตสึโมโต้ได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำรายการ มาซาโอะคุงรีบเข้ามาช่วยเขาอย่างไม่ลังเล และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทำไมมัตสึโมโต้ถึงได้เลือกคู่หูเป็นสุนัข แต่แล้วสุขภาพของมาซาโอะคุงก็กลับแย่ลงจากอาการป่วยหลาย ๆ อย่าง ในขณะเดียวกันมัตสึโมโต้ก็หันกลับไปคืนดีกับซาโตมิและกลับไปอยู่ชนบทเพื่อแต่งงานกัน



โอทานิ เคนทาโร่ (Otani Kentaro) ผู้กำกับจากเรื่องนานะ (NANA) เผยว่าภาพยนตร์เรื่อง “LOVE: Masao-kun ga Iku!” จะปิดกล้องประมาณเดือนธันวาคม และสามารถเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้ประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2012


สำหรับใครที่เคยดูรายการ “Pet Daishuugou! Pochitama” ก็จะทราบดีถึงความน่ารักแสนรู้ของมาซาโอะคุงและความรักที่มัตสึโมโต้มีให้กับมาซาโอะคุงเป็นอย่างดีใช่มั้ยหล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ  ^^


ขอบคุณ News partner 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top