Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoona) อวดเสน่ห์ใสๆสไตล์สาวยุค 70 ในละคร ‘Love Rain’ (2011-11-30)

‘Love Rain (ชื่อชั่วคราว)’ ผลงานละครฝีมือการกำกับของ ยุนซอกโฮ ได้เปิดตัวภาพนิ่งของ ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่เตรียมแปลงโฉมเป็นตัวแทนสาวใสบริสุทธิ์แห่งชาวเกาหลี


ในละครเรื่องนี้ ยุนอา จะรับบทเป็น คิมยุนฮี สาวยุค 70 ใสบริสุทธิ์เรียบง่ายมีความงามที่ให้กลิ่นอายในแบบโดดเด่นคล้ายกับดอกฟรีเซีย และ ฮารุ ลูกสาวของคิมยุนฮี (ปี 2555) ซึ่งมีความร่าเริงสดใสและเต็มไปด้วยความน่ารัก เตรียมมาเล่าเรื่องราวความรักที่งดงามและสดใสร่วมกับ จางกึนซอก (รับบทเป็น ซออินฮา) โดยเธอจะมารับเป็น 2 ตัวละครที่มีความแตกต่างในแบบ 180 องศา


ผลงานภาพนิ่งที่มีสีสันอันแสนนุ่มนวลโดดเด่นตามสไตล์ของผู้กำกับของ ยุนซอกโฮ เผยให้เห็นยุนอาที่มาพร้อมกับผมทรงตรงเรียบร้อย นอกจากสัมผัสในแบบใสบริสุทธิ์แล้วเธอยังมาในแฟชั่นแบบภูมิฐานและรอยยิ้มที่แง้มเล็กๆร่วมกับแววตาในแบบน่ารัก เรียกได้ว่าเสน่ห์ในแบบใสๆก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ยุนอา เผย “ตื่นเต้นค่ะ เพราะนี่เป็นผลงานการแสดงอีกครั้งหลังฉันหายไปนาน แม้ว่าจะรู้สึกกดดันและต้องรับผิดชอบในการทำงานให้ดีที่สุดจากความคาดหวัง แต่ผู้กำกับยุนซอกโฮและนักแสดงทุกคนรวมถึงทีมงานใจดีและช่วยเหลือฉันมากๆ ทำให้ฉันสามารถปรับตัวเข้ากับกองถ่ายได้สบายมากเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “การที่ฉันต้องเข้าฉาก สวมเสื้อผ้า และอุปกรณ์ประกอบฉากที่ไม่คุ้นเคย มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังมีประสบการณ์แบบเดียวกับวัยรุ่นในมหาวิทยาลัยช่วงยุค 70 เลยค่ะ คิดว่าเป็นงานที่สนุกและมีเสน่ห์มากๆค่ะ” เธอกล่าว


ยุนอา เผยต่อ “ตอนที่ฉันได้รับบทละคร ‘Love Rain’ ฉันก็มั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวความรักใสๆของวัยรุ่นที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกรุ่นค่ะ ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นภายในใจของตัวเองไปยังผู้ชมละครเรื่องนี้ทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้าน ยุนซอกโฮ PD เปิดเผยว่า “ยุนอาเป็นนักแสดงสาวที่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ในแบบสง่างามและใสสะอาดซึ่งหาได้ยากในสมัยนี้ครับ ยุนอาสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ในแบบใสๆตามแบบฉบับของนักศึกษาในยุค 70 ออกมาได้ดีกว่าที่เราหวังเอาไว้อีก ซึ่งในฐานะของโปรดิวเซอร์ผมปลื้มและดีใจมากจริงๆ ความจริงแล้วการที่ยุนอาเป็นสาวที่มีความร่าเริงและมีเสียงหัวเราะอยู่เสมอ มันช่วยสร้างบรรยากาศในกองถ่ายได้มากเลยครับ เวลาเธอแสดงเป็นตัวละครยุนฮีเธอก็เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างน่าทึ่งและถ่ายทอดออกมาได้เยี่ยมมาก" เขาชื่นชม


อนึ่ง ‘Love Rain’ เตรียมออกอากาศช่วงครึ่งแรกปี 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top