Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เปิดตัว “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” เทศกาลดนตรีเพียวๆ เน้นคุณภาพ-ศิลปิน-ตอบโจทย์คอดนตรี พุ่งเป้าประเทศไทยมีเทศกาลดนตรีระดับโลก !!! (2011-11-24)


22 พฤศจิกายน 2554 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย : – บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เดินหน้าขยับโปรเจ็คท์ใหม่สานต่อธุรกิจ Live Entertainment อย่างเต็มสูบ หลังประสบความสำเร็จอย่างสง่าผ่าเผยมาแล้วกับคอนเสิร์ต KITARO – ‘The Silk Road – East & West’ เมื่อช่วงไตรมาสแรก ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเทศกาลดนตรีทางเลือกใหม่ครั้งมโหฬารที่ใช้ชื่อว่า “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” (Silverlake Music Festival 2012) อย่างเป็นทางการโดยพุ่งเป้าอย่างแน่วแน่ไปที่การสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพในระดับที่สากลยอมรับอย่างแท้จริง บรรยากาศในงานแถลงข่าวคึกคักไปด้วยพลพรรคนักดนตรีศิลปินชั้นนำของไทยอย่าง Tattoo Colour, Slot Machine, Mild, Silly Fools, Brand New Sunset และ DJ Spydamonkee ซึ่งจะร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลกครั้งนี้ ร่วมด้วยเหล่าผู้สนับสนุนการจัดงานได้แก่ โค้ก, ทรู วิชั่นส์, สยามดนตรียามาฮ่า, Met107, BK magazine, โรงแรมดุสิตธานี พัทยา, สยามพารากอน, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, จังหวัดชลบุรี, เมืองพัทยา, ตาวิเศษ และ อาวาลอน ไลฟ์ รับหน้าที่พิธีกรแถลงข่าวโดย พี่ซัน – มาโนช พุฒตาล และ ดีเจ ปูเป้ – ภาธีตา กันตามระ จากคลื่นวิทยุ Met107


ทั้งนี้ คุณแจ็ค – เจษฎา พัฒนถาบุตร รองประธานกรรมการ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการจัดงานเทศกาลดนตรี “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ครั้งนี้ว่า… “จุดเริ่มต้นของงานซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 เกิดจากแรงบันดาลใจที่ตัวผมเองและทีมงานทุกคนได้ผ่านประสบการณ์การร่วมงานโปรดักชั่นคอนเสิร์ต ทั้งระดับชาติและระดับสากลมากว่า 25 ปี ในนามของ JSS Production หรือ แจ็คซาวด์ เราเติบโตมาด้วยผลงานที่ยืนยันถึงคุณภาพของเราจนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของทีมงานระดับโลกมาตลอด ยิ่งไปกว่านั้นคือเราทุกคนใจตรงกันตรงที่เป็นคนรักดนตรี ดนตรีพาให้เรามาเจอกัน โดยเฉพาะมาเจอคุณสุรชัย ตั้งใจตรง นี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ เป็นเพื่อกันมานาน แต่เมื่อได้มีเวลาจับเข่าคุยกันจริงๆ ปรากฎว่ามีเราหลงไหลในสิ่งเดียวกัน จนได้มาทำงานร่วมกันอย่างที่เห็นนี่ ตั้งแต่นั้นเราก็มานั่งคิดนั่งคุยกันว่า ถึงเวลาหรือยังที่จะลงมือจัดงานกันเองในนามของพวกเรานี่ล่ะ ฟีดแบคจากงานแรกคือคอนเสิร์ตคิทาโร่ ก็ทำให้เรามีกำลังใจและมีความเชื่อมั่นว่าเราทำได้และจะทำได้ดี และครั้งนี้เราจะจัดงานเทศกาลดนตรีเพื่อคนรักดนตรีกันครับ ซึ่งเป้าหมายสำคัญของพวกเราคือทำให้งานเทศกาลดนตรีของไทยประสบความสำเร็จ จนได้รับการยกย่องให้เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกแห่งหนึ่งในอนาคต”

ในส่วนของรายชื่อศิลปินซึ่งกำลังฮือฮาในแวดวงดนตรีและกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คขณะนี้ ด้วยความที่ “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” เป็นเทศกาลดนตรีเดียวที่สามารถคว้าศิลปินชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Incubus, Owl City, Seether, Anti-Flag, Akira Jimbo, Gray Gregson, FranKo และ Young Guns ร่วมด้วยสุดยอดศิลปินของไทยอย่าง T-Bone, Moderndog, Tattoo Colour, Scrubb, Slot Machine, Stamp, 25 Hours, Mild, Singular, Silly Fools, Brand New Sunset, Joey Boy และ DJ Spydamonkee มารวมตัวกันชนิดคุณภาพคับเวทีจริงๆ … “งานซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 ซึ่งจะเปิดฉากการแสดงดนตรีกันในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 เราได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นนำทั่วโลกที่ตอบรับร่วมแสดงอย่างน่าภาคภูมิใจจริงๆ ครับ ศิลปินที่คัดเลือกมาทั้งไทยและเทศนั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือในแนวดนตรีต่างๆ ทุกวงมีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองอย่างชัดเจน และที่สำคัญการแสดงสดของทุกศิลปินที่เราคัดสรรมานี้ เรียกได้ว่าสุดยอดทั้งนั้นตามที่ทุกท่านทราบกันดีครับ โดยการแสดงนั้นจะแบ่งเป็น 2 เวที ได้แก่ Earth Stage และ Solar Stage บนพื้นที่และบรรยากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา และแน่นอนว่างานนี้ดูแลโปรดักชั่นเต็มระบบโดย JSS Production หรือ แจ็คซาวด์ ที่วงการคอนเสิร์ตให้ความเชื่อถือและไว้วางใจมาโดยตลอดครับ” คุณบ็อบ – สิริพล สมิทธิสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริม

นอกจากรายชื่อศิลปินทั้งหมดจะเป็นที่ถูกอกถูกใจมิวสิคเลิฟเวอร์ชาวไทยแล้ว ยังเป็นที่คาดการณ์ว่างานเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่รักดนตรีให้เดินทางเข้ามายังประเทศไทยเป็นจำนวนมากอีกด้วย โดย คุณเก๋ – ปรรณพัชร์ จิระสินสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ให้ทรรศนะว่า “ตั้งแต่เริ่มต้นประชาสัมพันธ์งานออกไปในช่องทางต่างๆ เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการสนับสนุนจากสปอนเซอร์และพาร์ทเนอร์ได้แก่ โค้ก, สยามดนตรียามาฮ่า, Met107, BK magazine, โรงแรมดุสิตธานี พัทยา, สยามพารากอน, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, จังหวัดชลบุรี, เมืองพัทยา, ตาวิเศษ และ อาวาลอน ไลฟ์ จนทีมงานทุกคนรู้สึกมีพลังและมีไฟเต็มเปี่ยม และเราก็มั่นใจในความพร้อมที่บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีอยู่ในทุกๆ ด้าน ที่จะผลักดันความตั้งใจแน่วแน่ที่เราต้องการสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการนำความแข็งแรงของมิวสิค คอนเทนท์ เป็นตัวชูโรงของเทศกาลดนตรีครั้งนี้ ทั้งในเรื่องของการวางโครงสร้างระบบงานซึ่งเรามีที่ปรึกษาเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสากลในสายงานด้านนี้ ร่วมหารือและดำเนินงานควบคู่กับมือดีที่รู้งานและเข้าใจความต้องการของคนไทย รวมไปถึงเรื่องของการกำหนดราคาบัตรเข้าชม มีฟีดแบคกลับเข้ามาคึกคักทีเดียวว่าถูกใจมาก เพราะราคาบัตรไม่แพงเลยสำหรับงานเทศกาลดนตรีที่รวมเอาศิลปินชั้นนำระดับโลกมาไว้ได้ขนาดนี้ ขนาดที่คอดนตรีบางคนบอกว่า บัตร 1,500 บาทนั้น ได้ดูแค่ศิลปินเดียวในงานนี้ก็คุ้มแล้วจริงๆ”

มาดูความพร้อมของสถานที่จัดงานคือไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค พัทยา คุณสุรชัย ตั้งใจตรง ประธานกรรมการ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด การันตีว่า… “ซิลเวอร์เลค พัทยา เป็นไร่องุ่นทำไวน์แห่งเดียวในภาคตะวันออก ที่ผนวกความงดงามของธรรมชาติไว้อย่างลงตัว กับบรรยากาศแสนร่มรื่นของเขาชีจรรย์ และอ่างเก็บน้ำชลประทาน ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็น ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคนั้นมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และมีศักยภาพในการจัดเป็นสถานที่แสดงกิจกรรมทางดนตรีแบบกลางแจ้ง ที่สามารถรองรับกิจกรรมทางด้านดนตรีได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก หรือที่เรียกว่า One Off รวมไปถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถจัด International Concert Festival แบบเต็มรูปแบบ ด้วยขนาดพื้นที่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมชมได้ถึง 35,000 คน เราจึงดำเนินการจัดตั้ง บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยเน้นไปที่กลยุทธ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง โดยที่เราจะเน้นการสร้างกิจกรรมทางดนตรีในรูปแบบของคอนเสิร์ต (Live Entertainment) ที่การันตีคุณภาพทั้งในเรื่องของศิลปินที่จะมาจัดแสดงที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, ระบบแสงสีเสียงที่ได้มาตราฐานสากล และที่สำคัญความสวยงามและความพร้อมทางด้านสาธารณูปโภคของสถานที่ ทั้งสามสิ่งนี้คือเป้าหมายของบริษัทและเป็น Silverlake Entertainment Brand Positioning ครับ สำหรับครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยสเกลศิลปิน ด้วยจำนวนเวทีที่เพิ่มขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ผมเชื่อมั่นว่า ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 จะเป็นงานประจำปีงานหนึ่งที่ทุกคนไม่ยอมพลาด และสามารถสร้างชื่อจนเป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกได้ในอนาคตครับ”

ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยศิลปินระดับโลก เพื่อผู้ที่รักเสียงดนตรี “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” สนับสนุนโดย โค้ก (Coke), ทรู วิชั่นส์ (True Visions), สยามดนตรียามาฮ่า (Siam Music Yamaha), Met107, BK magazine, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้ร่วมกระบวนการสนับสนุนอีกมากมาย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ตั้งแต่เที่ยงวัน – ตีสองโดยประมาณ ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ทุ่มทุนสร้างโดยทีมงานคุณภาพแห่งวงการคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศในบ้านเราอย่าง บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังขาเกี่ยวกับคุณภาพของระบบแสงสีเสียงในเทศกาลดนตรีครั้งนี้อย่างแน่นอน แถมยังเป็นโอกาสเดียวที่จะได้เห็นศิลปินฝีมือเยี่ยมทุกแนวดนตรีจากทั้งอเมริกา, ยุโรป, เอเชีย และ ไทย ขึ้นแสดงพร้อมหน้าพร้อมตาในบรรยากาศเลิศล้ำของไร่องุ่นซิลเวอร์เลคฯ ซึ่งโอบล้อมไว้ด้วยทะเลสาบและทิวเขา *** มิวสิคเลิฟเวอร์ตัวจริงทั้งหลายสามารถจองบัตรเข้างานราคา 1,500 บาท ชมได้ทุกศิลปินตลอดงาน พร้อมหาข้อมูลเพื่อสำรองที่พักสุดชิลล์ราคาพิเศษ และจองตั๋วรถทัวร์ ไป-กลับ กรุงเทพ – ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค พัทยา ชลบุรี ได้ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com *** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.silverlakemusicfestival.com หรือ www.facebook.com/silverlakemusicfestival และ twitter.com/SilverlakeMF

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top