Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนฮโยซอง แห่ง Secret กลิ้งตกบันไดเข้าเฝือกขาสองข้าง เจ้าตัวเผย ‘อย่ากังวลเลยค่ะ’ (2011-11-23)

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) แห่งวง SECRET อัพเดทอาการให้แฟนๆทราบหลังเกิดอุบัติเหตุตกบันได


จอนฮโยซอง ร้องขอให้แฟนๆไม่ต้องเป็นกังวลจากอุบัติที่เหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


จอนฮโยซอง อัพเดททวิตเตอร์เมื่อ 23 พฤศจิกายน กล่าวว่า “เพิ่งเข้าเฝือกครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ เศร้าที่สุดเลยค่ะที่จะไม่ได้อยู่บนเวที การที่ต้องมีเพียง 3 คนอยู่บนเวทีมันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจและขอโทษมากๆค่ะ ฉันจะพยายามให้หายเร็วที่สุด เพื่อแฟนๆซีเคร็ทไทม์ทุกคนค่ะค่ะ อย่ากังวลเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


ก่อนหน้านี้ TS Entertainment ต้นสังกัด Secret เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ในระหว่างที่จอนฮโยซองกำลังจะออกเดินทางไปทำงาน และระหว่างที่เธอลงบันไดในหอพักเธอได้หกล้มกลิ้งลงมา” เสริม “เธอมีอาการกระดูกอ่อนเข่าซ้ายฉีกและหลังเท้าขวาแตก ทำให้ต้องเข้าเฝือกขาทั้งสองข้าง” เขากล่าว


กล่าวต่อ “โรงพยาบาลแนะนำว่าเธอต้องรักษาอาการประมาณ 4 สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทำให้จอนฮโยซองจะไม่สามารถเข้าร่วมงาน ‘แต่งตั้งทูตประชาสัมพันธ์งาน Hallyu Expo’ ในวันที่ 23 และงาน ‘2011 MelOn Music Awards’ ในวันที่ 24 นี้ได้ จากอาการบาดเจ็บทำให้เราเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมีการปรับตารางงาน ตอนนี้เราต้องการให้จอนฮโยซองรักษาตัวก่อนเพื่อหายให้เร็วที่สุด”


แฟนคลับกล่าว “เขียนข้อความบอกแฟนๆเองเลยขอบคุณมากนะ ตอนนี้สบายใจแล้ว” “ตอนแรกคิดว่าเป็นมากเลยตกใจจริงๆ ดูแลตัวเองดีๆแล้วหายไวๆนะ” “แม้จะมี 3 คนบนเวทีแต่เราก็จะเชียร์ให้คอแหกไปเลย” ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top