Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคคยูริ (Park Kyuri) แห่ง KARA มีอาการตุ่มบนเส้นเสียง แต่ยืนยันขอลุยงานต่อเนื่อง (2011-11-23)

แม้ว่าพัคคยูริ (Park Kyuri) จะตรวจพบอาการตุ่มบนเส้นเสียงแต่เธอก็ยังคงลุยงานอย่างต่อเนื่อง


DSP Media ต้นสังกัดของพัคคยูริแห่งวงคาร่า (KARA) เปิดเผยว่า ในระหว่างที่พัคคยูริกำลังซ้อมละครเวทีเรื่อง ‘200 Pounds Beauty’ เพื่อเตรียมการแสดงในเกาหลี ปรากฏว่าเธอรู้สึกมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับคอของเธอ ทำให้เธอเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเมื่อวันที่ 18 พ.ย. แพทย์ได้วินิจฉันว่าเธอเป็นอาการตุ่มบนเส้นเสียง


นับตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พัคคยูริ ทำงานหนักในนามวง คาร่า ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น และจากการฝืนใช้เสียงของเธอทำให้เส้นเสียงของเธอเกิดปัญหาขึ้น โดยจนถึงวันที่ 23 พ.ย. เสียงของเธอก็ยังไม่ค่อยออกมาเช่นเดิม


ทางด้านฝ่ายผลิตละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ ที่เตรียมเปิดการแสดง ณ ชุงมูอาร์ตฮอลล์ ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ได้ออกมาเปิดเยว่าอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการแสดง ไม่เพียงเท่านั้นโรงพยาบาลก็ได้กำชับว่าเธอจะต้องพักผ่อน อย่างไรก็ตาม พัคคยูริ ตัดสินใจควบคุมอาการตนเองพร้อมกับฝืนซ้อมละครเวทีอย่างต่อเนื่อง


สำหรับเหตุผลที่ทำให้พัคคยูริหยุดการซ้อมละครและพักรักษาตัวให้หายจากอาการตุ่มบนเส้นเสียงไม่ได้นั้น ก็เนื่องมาจากละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ ในเกาหลีมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอย่างมากนั่นเอง


ถึงแม้ว่าพัคคยูริจะปิดฉากละครเวที ‘200 Pounds Beauty’ ในญี่ปุ่นพร้อมกับความสำเร็จเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เพื่อทำให้โชว์ในเกาหลีเหมาะกับรสนิยมของชาวเกาหลี ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนบทพูดรวมถึงเพลงประกอบเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบทำให้ต้องมีการซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียว


พัคคยูริ กล่าวว่า “ฉันอยากจะเตรียมโชว์ครั้งนี้ให้ดีที่สุดแต่ว่าเสียงของฉันมันแย่กว่าที่คิดอีกค่ะ ส่วนตัวฉันเองก็รู้สึกเศร้ามากๆ แต่ว่าฉันพยายามทำให้ดีที่สุดและให้หายเร็วๆเพื่อรักษาสัญญากับทุกคนค่ะ” เสริม “การที่ฉันต้องทำกิจกรรมอื่นๆไปพร้อมกับการซ้อมละครเวทีด้วยมันทำให้ฉันมีเวลาพักฟื้นร่างกายน้อยลง แต่ว่าเนื่องจากที่เป็นละครเวทีเรื่องแรกและแฟนๆก็คาดหวังมาก ฉันก็จะพยายามดูแลร่างกายตัวเองให้ดีที่สุดและจะเดินทางไปโรงพยาบาลให้ครบเพื่อทำให้ละครเวทีออกมาดีที่สุดค่ะ” กล่าวต่อ “ฉันคิดว่าการที่ฉันไม่สามารถดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีได้นั้นฉันผิดเองค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็จะซ้อมให้เต็มที่เพื่อไม่ให้โชว์ต้องถูกกระทบกระเทือนค่ะ” เธอกล่าว


พัคคยูริ ยังกล่าวด้วยว่า “ถ้าฉันไม่ซ้อมละครเวทีก็คงมีเวลาพักหายเร็วมากขึ้น แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นตารางการเตรียมโชว์ก็คงรวนไปหมด แม้ว่าจะมีเวลาพักน้อยหน่อย แต่ถ้าฉันซ้อมและควบคุมตัวเองพร้อมกับไปโรงพยาบาล ฉันคิดว่าโชว์ต้องออกมาดีแน่ๆค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top