Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาขึ้นอันดับ 1 พร้อมสถิติใหม่เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลจากทั่วโลกเหนือเฟรนไชส์หนังทไวไลท์ทุกภาค (2011-11-23)

สมกับเป็นงานแต่งงานที่คนทั้งโลกรอคอยเมื่อภาพยนตร์เรื่อง แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 สร้างปรากฏการณ์พร้อมกระแสความฮือฮาด้วยรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาไปแบบช็อคโลก ด้วยรายได้ 139.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,338 ล้านบาท และยังขึ้นอันดับ 1 ใน 54 ประเทศจากทั่วโลก ที่เข้าฉายพร้อมกันอีกด้วย ส่งผลให้  The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นภาพยนตร์ตอนที่เปิดตัวสูงสุดจากรายรับทั่วโลกในภาพยนตร์ชุดแวมไพร์ทไวไลท์อีกด้วยตัวเลข   283.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8,817 ล้านบาท
จากกระแสถล่มทลายพร้อมสถิติใหม่ที่สร้างมาแบบไม่มีหยุด ได้ทำให้คนดูชาวไทยได้เตรียมนับถอยหลังสู่ บทสรุปแห่งรักนิรันดร์ ที่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นกันแล้ว  ด้วยการเตรียมตัวเค้าท์ดาวน์สู่วันฉายในประเทศไทย  ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้  จนทำให้ยอดขายตั๋วล่วงหน้า ของ  แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 1 ตามโรงหนังเครือต่างๆ ในไทยมียอดจองสูงสุดเพิ่มขึ้นทันที  และล่าสุด บริษัทมงคลเมเจอร์ ผู้จัดจำหน่าย ก็ได้เตรียมแคมเปญใหญ่ต้อนรับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยด้วยการจับมือพันธมิตรโดยการมอบสิทธิ์การลุ้นเป็น เจ้าของ รถมาสด้า 2 Elegance ใหม่  Breaking Dawn Edition คันเดียวในโลก มูลค่า 750,000 บาท  โดยสามารถติดตามรายละเอียดเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ได้ทาง  https://www.sahamongkolfilm.com/th/ และ http://www.mazda2life.com/breakingdawn/
The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1  แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 จากแฟรนไชส์ที่เริ่มสร้างตั้งแต่ปี 2008 สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก และทำให้โลกรู้จักชื่อของ โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเต็น สจ๊วต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในที่สุดการเดินทางของ ”แวมไพร์ ทไวไลท์” ก็เดินทางมาถึงบทสรุปใน Breaking Dawn (เบรคกิ้ง ดอว์น) ที่ถูกแบ่งเป็น 2 ภาค โดย ภาค 1 ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้  แฟนคลับจะได้เห็นงานแต่งงานครั้งหยุดโลกของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลล่า รวมถึงการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่รักของ เจคอบ จนทำให้ ทีมหมาป่าต้องแยกเป็น 2 ทีม เมื่อแซมต้องการฆ่าเบลล่าเพราะเธอตั้งท้อง และสุดท้าย เบลล่า จะเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ไหม … ทั้งหมดนี้ 1 ธันวาคมรู้กัน


The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพรไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 1 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของภาพยนตร์ได้ทาง https://www.sahamongkolfilm.com/th/ และ http://www.mazda2life.com/breakingdawn/




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top